Săn ngay ưu đãi đến top 5 địa điểm du lịch Tết 2023 nước ngoài cùng Vietravel

Tin tức du lịch 04/10/2022
pin

Tour du lịch Tết 2023 đang dành được sự quan tâm của nhiều gia đình nhằm “đổi gió” sau một năm học tập, làm việc vất vả. Đồng thời, Tết cũng là dịp để hâm nóng tình cảm gia đình cũng như tận hưởng những trải nghiệm mới lạ ở những vùng đất mới.

Thông tin về kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2023
Hiện nay, chưa có thông tin chính thức về thời gian cụ thể của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023. Tuy  nhiên theo văn bản từ các bộ ngành thì hiện tại có 2 phương án nghỉ Tết chính. Trong đó, phương án 1 là nghỉ Tết 7 ngày với 2 ngày nghỉ trước Tết và 5 ngày nghỉ sau Tết. Còn phương án 2 là nghỉ Tết 9 ngày với 1 ngày nghỉ trước Tết và 8 ngày sau Tết.
Tuy nhiên dù nghỉ theo phương án nào thì cũng có thể thấy, thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán rất dài. Chính vì thế bạn nên tận dụng cơ hội này để cùng gia đình khám phá những vùng đất mới khắp 3 miền hay trải nghiệm cái Tết thú vị tại trời Tây. Đồng thời đây là thời điểm các công ty lữ hành tung ra nhiều tour du lịch trong nước và tour du lịch nước ngoài với mức giá ưu đãi nhất. Do đó bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để có một kỳ nghỉ đáng nhớ như vậy trong dịp đầu năm 2023.

Top 5 tour du lịch nước ngoài hấp dẫn nhất dịp Tết 2023
Với kỳ nghỉ dài ngày như trên, bạn hoàn toàn có đủ thời gian để du lịch nước ngoài dịp Tết và khám phá những phong tục, tập quán mới mẻ của đất nước họ. Trong đó, 5 quốc gia say đây là điểm đến hấp dẫn và lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Tết của bạn và gia đình. 

1. Đón Tết tại Thái Lan
Thái Lan luôn nằm trong top những điểm du lịch nước ngoài lý tưởng trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng với cái tên “Xứ sở chùa Vàng” mà đất nước này còn được gắn với nhiều mỹ danh khác như “thiên đường du lịch”, “xứ sở của những nụ cười thân thiện”,... Chính vì vậy sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không lựa chọn du lịch Thái Lan vào dịp Tết này. 
 
Săn ngay ưu đãi đến top 5 địa điểm du lịch Tết 2023 nước ngoài cùng Vietravel
Đón Tết tại Thái Lan
Đặc biệt, đất nước Thái Lan rất dễ để xin visa du lịch. Bạn cũng không tốn quá nhiều chi phí cho chuyến đi mà vẫn có những trải nghiệm thú vị nhất. Thái Lan vào dịp Tết sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động, lễ hội truyền thống đặc sắc như: Bangkok Countdown, Full Moon Party trên đảo Koh Phangan,...
Bạn cũng có thể ghé thăm những điểm tham quan khác để tận hưởng không khí ngày Tết như thành phố biển Pattaya, Chiang Rai - Chiang Mai,... Nếu là người yêu thích du lịch tâm linh thì hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ tại Thái Lan chắc chắn sẽ thỏa mãn sở thích của bạn với Chùa Phật Ngọc, chùa Cẩm Thạch, chùa Phật Vàng,...

2. Đón Tết tại Singapore
Tết Nguyên Đán tại Việt Nam cũng trùng hợp với lễ hội mùa Xuân tại Singapore. Chính vì vậy khi đặt chân tới nơi này, bạn sẽ được hòa mình vào không khí vui tươi, rộn ràng của một trong những lễ hội lớn nhất của đất nước Singapore. Lễ hội bao gồm 3 sự kiện chính mà bạn không nên bỏ lỡ là: Lễ đón năm mới tại khu phố người Hoa, Lễ River Hongbao và lễ diễu hành Chingay.
Bên cạnh tận hưởng không khí lễ hội ngày Tết, bạn vẫn có thể tham quan những điểm du lịch nổi tiếng tại Đảo quốc Sư tử biển như: Singapore Zoo - Nơi sinh sống của hơn 300 loài động vật; Phố Kampong Glam của người Mã Lai; Khu vườn Flower Dome với hơn 150 loài thực vật,... 
Nếu may mắn thì khi dạo chơi trên phố phường, bạn có thể nhận được những phong bao lì xì đỏ chót từ những người dân địa phương. Tất cả những điều này sẽ tạo nên  một chuyến du lịch Singapore ấn tượng khó phai trong lòng bạn.

3. Đón Tết tại Maldives
Vùng biển Maldives chắc chắn không phải là cái tên xa lạ đối với những tín đồ thích xê dịch. Nếu không muốn đón Tết trên đất liền thì bạn có thể du lịch Maldives để đón Tết trên biển tại “thiên đường nơi hạ giới” này. 
 
Săn ngay ưu đãi đến top 5 địa điểm du lịch Tết 2023 nước ngoài cùng Vietravel
Đón Tết tại Maldives
Nằm dài trên bãi cát ngắm trời mây, thả mình theo tiếng sóng vỗ rì rào hay lặn xuống đại dương ngắm nhìn những dải san hô rực rỡ,... tất cả những trải nghiệm thú vị này đều tồn tại trong tour du lịch Maldives dịp Tết 2023 sắp tới. Bạn cũng có thể ngồi thuyền ra khơi để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn dần buông xuống. Cùng với đó là nhâm nhi, thưởng thức những món hải sản đặc trưng của vùng biển này để thư giãn, tận hưởng hương vị cuộc sống sau những ngày mệt mỏi. 

4. Đón Tết tại Ai Cập 
Ai Cập huyền bí là địa điểm du lịch lý tưởng cho những tín đồ yêu thích khám phá lịch sử hay những câu chuyện kỳ bí. Tuy nhiên đón Tết tại Ai Cập cũng sẽ là một ý tưởng không tồi cho bạn và gia đình trong thời gian sắp tới. Những kiến trúc lịch sử kỳ vĩ cùng khung cảnh cổ xưa của vùng đất này sẽ mang tới cho bạn nhiều xúc cảm mới lạ. 
Du lịch Ai Cập, bạn chắc chắn không thể bỏ qua quần thể Kim tự tháp Giza cùng tượng nhân sư Sphinx có tuổi thọ tới hàng ngàn năm. Bên cạnh đó, tham quan và nhìn ngắm những di vật cổ đại, xác ước của vua Pharaoh tại Viện Bảo Tàng Ai Cập sẽ là trải nghiệm thú vị có một không hai tại đất nước này. Đặc biệt, hành trình du thuyền trên sông Nile huyền bí để ngắm nhìn khung cảnh Ai Cập và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn buông xuống trên dòng sông này luôn khiến mọi du khách phải xao xuyến. 
 
Săn ngay ưu đãi đến top 5 địa điểm du lịch Tết 2023 nước ngoài cùng Vietravel
Đón Tết tại Ai Cập 
 
5. Đón Tết tại Nam Phi
Chắc hẳn bạn đã từng hình dung rằng Nam Phi là một vùng đất cằn cỗi với vùng sa mạc trải dài. Tuy nhiên thực tế, hãy thực hiện hành trình du lịch Nam Phi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với thảm động thực vật phong phú tại vùng đất này. 
Tới với Nam Phi, bạn sẽ choáng ngợp bởi những công trình kiến trúc với thiết kế ấn tượng. Nổi bật trong đó là thành phố Pretoria với nhiều địa điểm tham quan đặc sắc như Viện bảo tàng Kruger House, Nhà hát South African State, Đài tưởng niệm Voortrekker, Vườn bách thú Pretoria,... 
Bên cạnh đó, đất nước Nam Phi cũng sở hữu nhiều khu phức hợp giải trí, vui chơi nghỉ dưỡng để bạn thư giãn tâm hồn, thả lỏng cơ thể sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Nếu yêu thích khám phá, trải nghiệm thì vùng sa mạc Kalahari với thảm động, thực vật hoang dã cùng các bộ lạc thổ dân châu Phi sẽ là địa điểm thú vị mà bạn nên dành thời gian ghé thăm.

Du lịch nước ngoài vào dịp Tết là cơ hội để bạn hâm nóng tình cảm với gia đình cũng như là dịp khám phá, tham quan, trải nghiệm những danh lam thắng cảnh, phong tục tập quán mới lạ trên khắp thế giới. Còn chần chờ gì mà bạn không liên hệ với Vietravel để được tư vấn về những tour ưu đãi nhất ngay hôm nay. 
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn a

Tin mới

Tin ngẫu nhiên