Tháng 7 thêm vui khi có chuyến du lịch Thụy Sĩ

Cẩm nang du lịch 21/06/2022 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Niềm vui tháng 7 sẽ được gói gọn trong hành trình du lịch Thụy Sĩ, tin mình đi, chỉ cần một lần đi thôi thì cũng đủ làm bạn kích động rồi! Mua sắm, vui chơi, ngắm cảnh đẹp Thụy Sĩ… quá đủ để làm tim bạn “động” và chân bạn “dời bước”.

Khám phá ngay những địa điểm du lịch Thụy Sĩ ưng nhất và đi ngay trong hè này luôn bạn nhé! 

Thị trấn cổ Bern - Cảnh đẹp Thụy Sĩ khó chối từ

Thị trấn cổ Bern - Cảnh đẹp Thụy Sĩ khó chối từ
Trong tất cả những thành phố của Thụy Sĩ, Bern - thủ đô của Thụy Sĩ - có lẽ là thành phố xinh đẹp nhất.

Từ những con phố và ngõ hẻm, hay những quán cà phê ở Bern … đều có sự giao thoa, sáng tạo trong việc kết hợp thế giới hiện đại vào một thành phố thời Trung Cổ. Những con đường lát đá len lỏi trong những dãy phố cổ như đưa bạn quay ngược thời gian về hàng trăm năm trước. Sự yên bình nơi đây sẽ “yên tĩnh” nằm trong trái tim bạn mỗi khi ghé ngang.

Đến thị trấn cổ Bern, bạn sẽ có ngay vị trí chuẩn để được chiêm ngưỡng nhà thờ cao nhất Thụy Sĩ – Munster mang phong cách kiến trúc Gothic. Dạo bước trên con đường Marktgasse trung tâm với hai dãy hành lang mái vòm tuyệt đẹp chạy song song, ta còn bắt gặp được giá trị của thời gian trên tháp đồng hồ cổ Zytglogge hơn 800 năm tuổi nhưng vẫn đều đặn điểm chính xác thời gian.

Đại lộ mua sắm Bahnhofstrasse

Đại lộ mua sắm Bahnhofstrasse
Thật khó để bỏ lỡ Bahnhofstrasse khi bạn đã đến thăm Zurich!

Đại lộ Bahnhofstrasse nổi tiếng khi mang đến cho bạn những cơ hội mua sắm đẳng cấp thế giới chỉ trong một lần đi. Có quá nhiều sự lựa chọn tại nơi đây, từ Bvlgari, Cartier, Chanel, Gucci, LV, Prada, Tiffany hay Rolex… chỉ cần đến đây một lần, tâm trí của bạn sẽ chẳng thể nào thoát khỏi những cửa hàng đẹp mắt và những sản phẩm chất lượng trên phố đi bộ có 1-0-2 này đâu!

Dường như có một trật tự riêng dọc theo Bahnhofstrasse, bạn càng đi xuống xa nhà ga, các cửa hàng độc quyền lại càng trở rõ ràng và nhộn nhịp hơn. Đường phố hai bên sạch sẽ, không quá đông đúc, đây sẽ là cơ hội mua sắm cực tuyệt đấy!

Sông băng Aletsch

Sông băng Aletsch
Trời xanh tuyết trắng, những đám mây và quang cảnh ở sông băng Aletsch bạn đã từng cảm nhận qua chưa? Mùa hè này, rất thích hợp để thử đấy!

Sông băng Aletsch là sông băng lớn nhất của dãy núi Alps, bao phủ hơn 120 km² ở miền nam Thụy Sĩ. Đến với Aletsch, ngoài được ngắm cảnh đẹp, hít thở không khí trong lành, ta còn có thể được tham gia các trò chơi mạo hiểm như trượt nước, trượt cáp, nhảy dù, đi khinh khí cầu xem toàn cảnh băng tuyết, du ngoạn bằng máy bay trực thăng, chinh phục các đỉnh núi… cảnh đẹp Thụy Sĩ ấy thế mà lại đầy tính chinh phục bạn nhỉ?

Lâu đài Bellinzona

Lâu đài Bellinzona
Để cảm nhận được bầu không khí thời Trung cổ khi du lịch Thụy Sĩ, bạn đừng bỏ qua lâu đài Bellinzona nhé! Hãy đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy cổ xưa của Thụy Sĩ, cũng như các bức tường phòng thủ kiên cố mãi vững và bỏ mặc thời gian.

Các lâu đài của Bellinzona nằm ở chân dãy núi Anpơ, bao gồm ba lâu đài có tên lần lượt là: Castelgrande, Montebello, Sasso Corbaro. Nếu muốn đứng ở vị trí cao nhất thì bạn hãy dừng chân tại Sasso Corbaro - bởi đây là lâu đài cao nhất và đã bảo vệ thành phố Bellinzona trong suốt những thời gian qua.
Ấy mà bạn đừng mãi ngắm lâu đài mà quên chụp cho mình một tấm cho thật ấn tượng nha, cùng nói “hi” và ghi dấu ấn lại nào!

Chuyến du lịch Thụy Sĩ không còn là hồ Brienz trong cảnh quay của Ri Jeong Hyeok và Yoon Se Ri nữa, cảnh đẹp Thụy Sĩ rất nhiều, ta phải tham quan và trải nghiệm thật nhiều đúng không nào! Hãy đến đây để du hí cho hè thêm phấn khởi nhé!

Tin mới

Tin ngẫu nhiên