Tips cực hay cho chuyến du lịch Singapore hoàn hảo

Cẩm nang du lịch 10/09/2020 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Bạn đã dự định sẽ đi đâu khi hết dịch chưa? Bạn có đang nhớ đảo quốc sư tử không? Nếu có thì hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ đi nhé. Nhưng trước hết hãy xem ngay các "tips" này để chuyến du lịch Singapore sắp tới của mình hoàn hảo nhất nhé.

 

Wink Capsule Hostel – Địa chỉ lưu trú lý tưởng cho hội bạn thân

Wink Capsule Hostel – Địa chỉ lưu trú lý tưởng cho hội bạn thân
Bạn muốn một sự lựa chọn đa dạng khi đến nghỉ dưỡng tại một homestay thay vì lưu trú lại ở khách sạn như những lần trước. Vậy thì tại sao lại không book phòng ngay tại Wink Capsule Hostel? Ở Wink Capsule, có rất nhiều mô hình phòng nghỉ bạn có thể chọn, từ bình dân đến hiện đại. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn những kiểu phòng phù hợp với nhu cầu.

Nếu bạn đi chung với nhóm bạn thân thì phòng nghỉ tập thể là sựa lựa chọn tuyệt hảo. Nổi bật nhất so với các homestay khác, các phòng nghỉ tập thể được thiết kế vô cùng hiện đại. Không gian sang trọng cùng với các tiện ích thông minh tạo nên một không gian sống thoải mái nhất cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ ăn uống hấp dẫn, phong phú tại đây. Giá phòng ở đây cũng rất vừa túi tiền. Với một phòng bình dân, bạn chỉ phải chi trả khoảng 600.000 VNĐ/phòng/đêm nhưng chất lượng dịch vụ vô cùng tốt.

VivoCity – Địa chỉ mua sắm số 1 ở Singapore

VivoCity – Địa chỉ mua sắm số 1 ở Singapore
VivoCity là trung tâm mua sắm lớn nhất Singapore. Với vô vàng sự lựa chọn bạn sẽ sắm được cho mình những món đồ đầy ưng ý nhất tại đây, từ những thương hiệu bình dân đến những nhãn hiệu cao cấp. Trong trung tâm này còn sở hữu rạp chiếu phim hoành tráng nhất ở Singapore, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những bộ phim bom tấn với màn hình siêu khủng. Ngoài ra, các cửa hàng đồ chơi, nhà hát, hồ bơi, khu ẩm thực cũng là nét độc đáo của VivoCity Singapore. Nếu du lịch Singgapore dịp cuối tuần, bạn còn được thưởng thức các chương trình biểu diễn âm nhạc đầy sống động ngay tại đây nữa đấy.

Haji Lane – Phố thời trang chất lừ để “sống ảo điên đảo”

Haji Lane – Phố thời trang chất lừ để “sống ảo điên đảo”
Nếu bạn đang tìm một địa điểm để sống ảo vừa đẹp, vừa mang đậm tính nghệ thuật ở Singapore thì hãy đến Haji Lane. Đây là một con phố đi bộ xinh đẹp nằm trong khu phố Ả Rập ở đảo quốc sư tử. Haji Lane được chính phủ Singapore quy hoạch nhằm mang đến một trải nghiệm mới lạ cho du khách. Con phố nhỏ này là điểm “quy tụ” các cửa hàng thời trang handmade khá độc đáo và đầy sáng tạo, vì thế bạn sẽ vô cùng choáng ngợp và thích thú khi lạc bước vào đây. Tràn ngập con phố này là những cửa hàng, bức tường được “phủ” đầy hình vẽ theo phong cách Graffiti sống động và rực rỡ. Để sở hữu ảnh lung linh mà đậm chất “nghệ” ở đây thì chỉ cần “nhấc chân, xoay người” là có ngay đấy.

Cháo ếch Singapore – Chưa ăn thì chớ vội về “quê”

Cháo ếch Singapore – Chưa ăn thì chớ vội về “quê”
Cháo ếch Singapore đã quá nổi tiếng và vươn tầm quốc tế khi tại Việt Nam và nhiều nước châu Á khác cũng có bán món này. Tuy nhiên, khi thưởng thức món đặc sản Singapore này chính tại quê hương của nó, bạn mới cảm nhận trọn vẹn vị ngon của cháo ếch. Ở đây, ếch được nấu từ trong những nồi đất nên có hương vị cực kỳ đặc trưng. Nhất là vị thơm của hành và vị hơi cay nồng của ớt. Điểm thú vị là những quán bán cháo ếch ở Singapore chỉ chế biến ếch khi có thực khách ghé ăn. Chứ không nấu sẵn. Vì thế lúc nào bạn cũng có thể cảm nhận được vị tươi ngon của ếch.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên