Top 4 resort lý tưởng cho chuyến du lịch Lăng Cô của bạn

Cẩm nang du lịch 17/09/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Bạn thường tốn khá nhiều thời gian cho việc lựa chọn địa điểm lưu trú mỗi khi đến một nơi mới và chuyến du lịch Lăng Cô lần này cũng vậy. Hiểu được nổi lòng của bạn bài viết hôm nay sẽ bật mí đến bạn những khu nghỉ dưỡng tưởng nhất cho chuyến đi đến Lăng Cô của bạn đấy nhé.

 

Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô
Banyan Tree Lăng Cô sẽ là cái tên được bật mí trong danh sách những địa điểm lưu trú lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Lăng Cô của bạn. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao với thiết kế ấn tượng, là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống một cách hoàn hảo.

Các phòng tại Banyan Tree Lăng Cô đều được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng và các vật dụng cần thiết. Tại đây bạn sẽ tìm được cho mình những phút giây yên bình nhất, được dạo bước trên bãi biển xinh đẹp, được chill nơi hồ bơi tràn viền ngoài trời, được dạo bước trong cung đường rợp bóng cây xanh, được tham gia những trò chơi thú vị và được thưởng thức bữa tối đầy lãng mạn nữa đó nhé.

Vedana Lagoon Resort & Spa

Vedana Lagoon Resort & Spa
Sang trọng – Hiện đại – Tiện nghi là những cụm từ dành để miêu tả về Vedana Lagoon Resort & Spa đấy, đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho bạn một chuyến đi du lịch Lăng Cô trọn vẹn xúc cảm nhất, hãy thử một lần lựa chọn làm nơi lưu trú của mình bạn nha.

Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao - Vedana Lagoon Resort & Spa có tất cả 55 biệt thự và 68 bungalow, tất cả đều được trang bị nội thất sang chảnh nhất, đặc biệt mỗi căn biệt thự còn có có sân tắm nắng, ban công hướng ra hồ nước và khu vườn riêng. Tại đây bạn vừa có thể nạp vitamin sea vào người, vừa được chill cùng với mây trời và thưởng thức những bữa tối cực ngon miệng và lãng mạn.

Angsana Lăng Cô Resort

Angsana Lăng Cô Resort
Nếu chuyến du lịch Lăng Cô lần này của bạn đi cùng với gia đình thì đừng ngần ngại mà hãy chọn Angsana Lăng Cô Resort làm nơi lưu trú nhé. Khu nghỉ dưỡng 5 sao với không gian rộng thoáng, hiện đại và sang chảnh sẽ mang đến cho gia đình bạn một chuyến đi thoải mái nhất.

Các phòng nghỉ tại Angsana Lăng Cô Resort đều được thiết kế hiện đại, không gian mở đón nhận ánh sáng từ tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn phòng nghỉ view biển, view sân vườn hoặc hồ bơi tùy thích. Bật mí thêm tại khu nghỉ dưỡng này còn có khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng, quầy bar cực xịn đó nha, chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu bước đến.

Lăng Cô Beach Resort

Lăng Cô Beach Resort
Thêm một gợi ý lý tưởng nữa về nơi lưu trú cho chuyến du lịch Lăng Cô của bạn chính là Lăng Cô Beach Resort đấy. Khu nghỉ dưỡng sở hữu không gian rộng thoáng, ngập tràn bóng mát từ những hàng dừa vươn cao mang đến cho bạn sự dễ chịu nhất.

Tất cả các phòng tại Lăng Cô Beach Resort đều được chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như wife, phòng tắm riêng, tivi, tủ quần áo,… ngoài ra còn có cả hồ bơi ngoài trời mang đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất. Bật mí thêm các phòng nghỉ có nội thất được làm từ gỗ là chủ yếu nên mang đến cho bạn được cảm giác thân quen như ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên