Top 5 địa điểm du lịch Bangkok nổi tiếng bạn nên tham quan

Cẩm nang du lịch 08/09/2021 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Thái Lan từ lâu đã là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là Bangok. Những năm trở lại đây, thành phố này ngày càng nổi bật hơn với các hoạt động giải trí hấp dẫn, văn hóa ẩm thực đa dạng cùng chi phí phải chăng. Dưới đây là 5 địa điểm du lịch Bangkok bạn không nên bỏ qua.

 

Đền Sumeru

Đền Sumeru
📷 @sunny_rung

Ancient City là khu du lịch Bangkok nổi tiếng nhất nhì xứ chùa Vàng. Công trình đồ sộ này mất gần 20 năm để hoàn thành, thu hút rất đông khách du lịch Bangkok ghé thăm mỗi năm. Đây là nơi lưu trữ những giá trị dân tộc, văn hóa, lịch sử của người Thái. Điểm gây ấn tượng nhất ở ngôi làng này là ngôi đền Sumeru được canh giữ bởi con cá Anondha khổng lồ.

The East Asiatic Company

The East Asiatic Company
📷 @pupaek

Với hội đam mê sống ảo thì The East Asiatic Company là địa điểm nhất định không thể bỏ qua khi du lịch Bangkok. Gây ấn tượng bằng hình ảnh chẳng khác gì một ngôi nhà uy nghi bị bỏ hoang trong mấy thước phim creepy của Mỹ, The East Asiatic Company được thiết kế với một không gian cực nghệ với những góc phòng được cố ý trang trí như bị bỏ hoang, mạng nhện bám và đồ đạc thì kiểu ngổn ngang, những chiếc gương lớn phản chiếu với nhau tạo cho du khách tham quan cảm giác hệt như lạc vào mê cung.

Chợ Chatuchak

Chợ Chatuchak
📷 Food is all around on Instagram

Chợ Chatuchak không chỉ là khu chợ cuối tuần ngoài trời lớn nhất Thái Lan, nơi mà bất cứ thứ gì cũng có thể tìm thấy được ở đây từ quần áo, mỹ phẩm đến những vật dụng handmade cực xinh. Đây còn được biết đến là thiên đường ẩm thực khiến đông đảo khách du lịch Bangkok mê mệt với hàng tá món ăn vừa rẻ vừa ngon.

Tàu điện Bangkok Sky Train (BTS)

Tàu điện Bangkok Sky Train (BTS)
📷 @pdmj14photo

Nhắc đến du lịch Bangkok là nhắc đến “đặc sản” kẹt xe với những dòng xe dài dằng dặc, bởi vậy đã đến đây bạn nên thử một lần trải nghiệm di chuyển bằng tàu điện BTS (tàu trên không) hoặc MRT (tàu điện ngầm) để tiết kiệm thời gian và chi phí. Thời gian rảnh rỗi chờ tàu thì chắc chắn những ga BTS cũng là một địa điểm đầy “tiềm năng” để bạn thoải mái chụp ảnh đấy. Cầu thang, hành lang, chiếc đồng hồ lớn hay cảnh tàu chạy ào ào qua mặt sẽ cho ra đời ngay tấm ảnh thật ưng ý cho bạn.

Đường Khao San

Đường Khao San
Nổi tiếng với tên gọi “thiên đường cho dân du lịch bụi”, Khao San là phố đi bộ sầm uất, nhộn nhịp nhất Bangkok với nhiều quán bar nhỏ, nhà hàng, quầy thực phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ, tranh ảnh. Du lịch Bangkok đến đây, bạn có thể tận hưởng không khí náo nhiệt khi hòa mình vào dòng người đông đúc và cùng tham gia các hoạt động giải trí được tổ chức về đêm như xăm mình, hát, tết tóc kiểu Thái.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên