Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng nhất

Cẩm nang du lịch 20/11/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Đà Lạt chưa bao giờ làm du khách muôn phương phải thất vọng cả, nơi có tiết trời se lạnh, có muôn vàn những món ăn ngon và các cảnh đẹp dễ làm lay động lòng người. Thế nên, hãy thử một lần tìm đến 5 địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng nhất dưới đây nhé.

 

Thác Cam Ly

Thác Cam Ly
Ảnh: huyen_mi_97

Địa điểm du lịch Đà Lạt được bật mí đầu tiên chính là thác Cam Ly. Thác Cam Ly không chỉ là thác đẹp ở Đà Lạt mà còn là biểu tượng của thành phố mộng mơ đấy nha. Thác Cam Ly mỗi mùa khoác lên mình một nét đẹp khác nhau, mùa trở nên ồn ào với những dòng chảy mạnh tung bọt trắng xóa cả một vùng trời, mùa khô lại trở nên lãng mạn hơn với dòng chảy tựa như tấm vải lụa đào.

Nếu có dịp đến với thác Cam Ly bạn đừng quên tìm cho mình những góc ảnh đẹp để check in nhé. Hơn thế nữa bạn đừng quên thử cảm giác cắm trại bên thác lắng nghe tiếng nước chảy để tạm quên đi những lắng lo ngoài kia, chỉ còn lại chính mình trong khoảng trời riêng.

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất
Ảnh: quynhhoa.mn

Nếu chuyến du lịch Đà Lạt lần này của bạn với mục đích chính là tìm đến khoảng trời bình yên cho riêng mình thì đừng quên ghé đến đồi chè Cầu Đất nhé. Đồi chè Cầu Đất sẽ mang bạn đến với không gian yên bình thường nhật cực dễ chịu, nơi bạn được đắm chìm trong sắc xanh cùng hương thơm ngát của những lá xanh mơn mởn dịu dàng kẽ đung đưa bởi sự tác động nhẹ của cơn gió và ánh nắng ban mai. Đi dọc trong những luống chè xanh đấy là phút giây để bạn xóa sạch những áp lực ngoài kia, tiếp thêm nguồn năng lực tích cực để trở về với đống việc không tên đang chờ ở công ty.

Đồi Đa Phú

Đồi Đa Phú
Ảnh: giangpoke

Thêm một địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nữa mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là đồi Đa Phú, địa điểm săn mây cực lý tưởng. Ngọn đồi tọa lạc tại một ví trí cao, nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng chừng 10km, nơi mà bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh Đà Lạt mênh mông mà không hề bị che chén bởi những ngọn cây xanh vì cây ở đây được trồng rất thưa thớt. Buổi sáng dậy sớm đưa tay lên thôi là bạn đã có cảm giác như chạm tới được những đám mây đang nhẹ trôi đấy.

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên
Ảnh: tuanmonn

Quảng trường Lâm Viên – Địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng khi đêm về. Buổi tối cùng nhóm bạn kéo đến đây là lý tưởng nhất, vừa được cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp Đà Lạt về đêm vừa được ngồi lại cùng nhau trò chuyện đàn hát, ngoài ra bạn còn được check in, tham gia các trò chơi và thưởng thức những món ăn đêm Đà Lạt được bán tại những gánh hàng rong đó nha. Nếu bạn muốn có chút tĩnh lặng cho riêng mình thì hãy ghé vào quán cafe tại quảng trường để thưởng thức và chill nha.

Đồi cỏ hồng khu vực Thung Lũng Vàng

Đồi cỏ hồng khu vực Thung Lũng Vàng
Ảnh: huyenanh.1292

Địa điểm du lịch Đà Lạt được bật mí cuối cùng chính là đồi cỏ hồng khu vực Thung Lũng Vàng, nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn ghé đến để thực hiện bộ ảnh thật mộng mơ mỗi khi đến với thành phố ngàn hoa này. Cảm giác sớm mai thức giấc được dạo bước đôi chân trên đồi cỏ hồng khoe sắc còn vướng nhẹ màn sương mỏng sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên đến dịu kỳ, điểm tô xung quanh là sắc xanh mơn mởn của rừng thông bao quanh, bạn đừng quên lưu lại cho mình bộ ảnh thật đẹp và thật xịn nhé.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên