Top 5 địa điểm du lịch Xứ xở hoa anh đào dịp Tết không thể bỏ qua

Tin tức du lịch 21/10/2022
pin

Du lịch Tết là một trong những dịp để bạn có thể tận hưởng được sự nghỉ ngơi trọn vẹn sau một năm cố gắng. Trong đó, du lịch Nhật Bản là một trong những điểm đến của nhiều du khách. Hãy cùng khám phá ngay Top 5 địa điểm không nên bỏ qua nếu bạn muốn đi du lịch Nhật Bản Tết này.

Thủ phủ lâu đời Matsuyama

Thủ phủ Matsuyama thuộc tỉnh Ehime, một trong những điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi lựa chọn du lịch Nhật Bản trong thời gian vừa qua. Ehime là thành phố lớn nhất nằm trên đảo Shikoku và để di chuyển đến Matsuyama, bạn có thể lựa chọn đi cáp treo để tiện lợi hơn trong quá trình tham quan thành phố.

Matsuyama là quê hương của nhà thơ Masaoka Shiki - người sáng tạo ra thơ Haiku hiện đại, nổi tiếng của Nhật Bản. Thủ phủ Matsuyama là một trong ít các tòa thành còn nguyên bản tại Đất nước mặt trời mọc. Bạn có thể trải nghiệm rất nhiều văn hóa, nét đặc trưng ngày tết độc đáo của người Nhật tại nơi đây. Bên cạnh đó, Matsuyama cũng là địa điểm nổi tiếng với những con đường, cánh rừng hoa anh đào rực rỡ.
Top 5 địa điểm du lịch Xứ xở hoa anh đào dịp Tết không thể bỏ qua
Thủ phủ Matsuyama - Ehime (canva)

Thành phố cảng Kobe

Kobe là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản trong thời gian tới. Ngoài món thịt bò trứ danh, thành phố cảng Kobe còn thu hút du khách với nhiều trải nghiệm mà bạn khó có thể quên được khi ghé thăm thành phố này. Nằm cách Tokyo không quá xa, khi lựa chọn Kobe, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trước sự trù phú và nên thơ của thiên nhiên nơi đây.

Khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn rực rỡ như khoác lên thành phố Kobe chiếc áo mới lấp lánh vô cùng lãng mạn. Đến Kobe, điều đầu tiên bạn không nên bỏ qua chính là thưởng thức món thịt bò đắt đỏ nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn tận hưởng một buổi tắm nước nóng truyền thống Nhật Bản để giúp cơ thể, tinh thần được thư giãn tốt hơn.
Top 5 địa điểm du lịch Xứ xở hoa anh đào dịp Tết không thể bỏ qua
Thành phố cảng Kobe (canva)

Trung tâm văn hóa Kyoto

Kyoto được biết đến là cố đô, trung tâm văn hóa lớn tại Nhật Bản. Du khách rất yêu thích Kyoto bởi đây là địa điểm được biết đến trên toàn thế giới bởi những sự tinh tế, quy tụ đủ nét đặc trưng về văn hóa, ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Do đó, nếu bạn có dự định đi du lịch Nhật Bản dịp Tết sắp tới, đây sẽ là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.

Đến với Kyoto vào những ngày đầu năm, bạn có thể dễ dàng hòa mình vào những nét đặc trưng trong ngày Tết truyền thống của Nhật Bản. Ví dụ như tham gia lễ cầu may mắn tại đền Thanh Thủy Kiyomizu-dera, một trong những ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất tại Xứ Cố Đô. Thưởng thức những món ăn ngon như mì trường thọ, bánh Mochi,... đặc trưng trong lễ Tết của người Nhật.
Top 5 địa điểm du lịch Xứ xở hoa anh đào dịp Tết không thể bỏ qua
Cố đô Kyoto (canva)

Thành phố rực rỡ Osaka

Giao thoa giữa sự hiện đại và truyền thống chính là một trong những điểm hấp dẫn của thành phố Osaka với du khách khi đi du lịch Nhật Bản. Bạn có thể di chuyển dễ dàng đến Osaka chỉ với một chuyến tàu cao tốc ngắn từ Thủ đô Tokyo Nhật Bản. Tuy vậy, Osaka lại mang những nét đặc trưng hoàn toàn khác biệt so với thủ đô hoa lệ này.

Bạn có thể cảm nhận ngay được sự nhộn nhịp, nguồn năng lượng sôi động ngay khi vừa bước chân xuống thành phố này. Với những vẻ đẹp đối lập, lối kiến trúc, nền văn hóa mang đậm lịch sử, Osake chính là sự lựa chọn cho những du khách yêu thích cuộc sống nhộn nhịp về đêm.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ lỡ những món ngon tại thành phố ẩm thực phong phú này. Khi đến Osaka, bạn nhất định phải nếm thử những món ăn truyền thống nơi đây như Mì thịt bò, Shabu Shabu (lẩu), Takoyaki, thịt nướng hấp dẫn Yakiniku, mì Soba,...
Top 5 địa điểm du lịch Xứ xở hoa anh đào dịp Tết không thể bỏ qua
Thành phố về đêm Osaka (canva)

Ghé thăm thủ đô Tokyo

Tokyo là địa điểm cuối cùng bạn nên ghé thăm khi du lịch Nhật Bản trong danh sách gợi ý ngày hôm nay. Từ lâu, thủ đô Tokyo đã được biết đến là trái tim của đất nước mặt trời mọc. Những siêu đô thị rộng lớn với kiến trúc hài hòa giữa truyền thống - hiện đại sẽ giúp bạn hòa mình vào những trải nghiệm thú vị nơi đây.
Có thể nói rằng, để thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc - không khí - những món ăn truyền thống trong Tết Nhật thì không nơi đâu tuyệt vời hơn Tokyo. Thành phố này nổi tiếng với du khách về sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết trên đường phố. Vì vậy, cũng sẽ không quá kinh ngạc khi nơi đây là cái nôi của nhiều món ăn ngon và đắt đỏ nhất của Nhật Bản.

Cuộc sống về đêm tại Tokyo cũng rất đa dạng. Thành phố này sở hữu nhiều bảo tàng đẳng cấp, phòng trưng bày nghệ thuật cùng những công nghệ tiên tiến vượt trội. Điều này sẽ làm cho bạn có được trải nghiệm vừa thú vị, vừa hào nhoáng nhưng vẫn rất hoài niệm, cổ truyền khi đón Tết tại Tokyo.
Top 5 địa điểm du lịch Xứ xở hoa anh đào dịp Tết không thể bỏ qua
Thủ đô Tokyo - trái tim Nhật Bản (canva)
Hy vọng với top 5 điểm đến không nên bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản trong dịp lễ Tết sắp tới sẽ giúp bạn có được lịch trình thú vị hơn. Ngoài ra, hiện nay Vietravel cũng đang cung cấp rất nhiều tour du lịch Nhật Bản với các ưu đãi rất hấp dẫn để bạn có thể tận hưởng chuyến đi an toàn và hấp dẫn hơn.
Tham khảo ngay các tour Nhật Bản trọn gói của Vietravel tại đây bạn nhé: https://vietravel.ink/Japan.
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên