Top 5 điểm đến đầy sự lãng mạn dành cho các cặp đôi

Cẩm nang du lịch 20/02/2020 - Lê Yến (WikiTravel)
pin

Mùa hè đang đến gần, hai bạn đã có dự định gì về chuyến đi tiếp theo chưa? Nếu chưa, hãy đến với gợi ý về những điểm đến đầy lãng mạn tại châu Âu dưới đây nhé, hứa hẹn mang đến cho hai bạn một chuyến đi trọn vẹn cảm xúc nhất đấy.

 Ảnh: "Gia đình Cam Cam/ Kenh14"

Venice, Ý

Venice, Ý
Venice - thành phố lịch sử xinh đẹp ở đông bắc Ý luôn giữ được vẻ lãng mạn, thơ mộng được tạo nên từ lối kiến trúc độc đáo kết hợp với câu chuyện tình lãng mạn của những cặp tình nhân. Cũng chính vì thế mà nơi đây luôn là một trong những điểm đến lãng mạn nhất ở châu Âu dành cho các cặp đôi.

Santorini, Hy Lạp

 Santorini, Hy Lạp
Santorini được mệnh danh là viên đá quý của Aegean, là một hòn đảo hình chữ C với những vách đá dựng đứng, những ngôi nhà Hy Lạp cổ kính, các con đường hẹp, bậc thang cùng nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ. Tại đây hai bạn được bên nhau dạo bước trên những con đường xinh đẹp, được thưởng thức những món ngon cùng ly rượu vang đậm hương vị. Tất cả tạo nên một không gian hoàn hảo cho chuyến đi hâm nóng tính cảm lứa đôi.

Paris, Pháp

Paris, Pháp
Ảnh: "Gia đình Cam Cam/Kenh14"

Paris là địa điểm không thể không ghé thăm khi du lịch châu Âu của các cặp đôi. Là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới nổi tiếng với tháp Eiffel, sông Seine cùng những cây cầu bắc ngang qua. Các đôi yêu nhau có thể tay trong tay dạo bộ, chụp ảnh check-in tại nhiều địa danh nổi tiếng của "kinh đô ánh sáng".

Vienna, Áo

Vienna, Áo
Vienna là nơi gặp gỡ giữa quá khứ và hiện tại. Có thể thấy trong không gian này cả những lâu đài, cung điện cổ kính từ thời Hofburg cùng với nhà hàng sang trọng, quán cà phê thời thượng. Nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm đến cho kỳ nghỉ tuần trăng mật để tận hưởng cảm giác thanh bình, yên ả.

Barcelona, Tây Ban Nha

 Barcelona, Tây Ban Nha
Tới Barcelona, các cặp đôi được thỏa thích tận hưởng không khí và thư giãn trên bãi biển hay tham quan các công trình kiến trúc cổ nổi tiếng thế giới như: Thánh đường Sagrada Família, Công viên Güell và thưởng thức món Cơm paella, tapas, rượu sangria. Tất cả sẽ mang đến cho hai bạn sự hài lòng tuyệt đối về điểm đến này đấy.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên