Top 5 quán cà phê ở Hà Nội có view đẹp ngất ngây

Cẩm nang du lịch 21/07/2022 - Trần Thị Cẩm Nhi (WikiTravel)
pin

Không chỉ là nơi để thư giãn, 5 quán cafe này còn là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao hoặc view Hồ Tây cực mát.

Ảnh đại diện: @hsiaoyudu

Lofita – Quán cafe trên cao ở Hà Nội có không gian đẹp

Lofita – Quán cafe trên cao ở Hà Nội có không gian đẹp
Ảnh: @_.iamhien._

Lofita có tới 4 cơ sở tất cả, mỗi nơi lại là một concept riêng, nơi nào cũng rất xinh. Tuy nhiên, 2 cơ sở được đánh giá là đẹp nhất và có view xịn sò có thể nhìn ngắm Hà Nội từ trên cao là ở số 1 Hồ Tùng Mậu và tầng 9+10, 338 Phố Huế.

Đến Lofita Hà Nội, bạn sẽ được tha hồ sống ảo và thưởng thức đồ uống siêu ngon từ đồ uống detox, sinh tố đến các loại cafe khác nhau.
Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00.
Giá từ: 35.000 đồng đến 100.000 đồng.

Serein Cafe - Quán cafe sân thượng có view cầu Long Biên

Serein Cafe - Quán cafe sân thượng có view cầu Long Biên
Ảnh: @dhtrag_

Serein là tọa độ được giới trẻ truyền tai nhau là nhất định phải check in khi du lịch Hà Nội và hẹn hò bạn bè đi cafe sống ảo. Quán cafe Serein nằm ở tầng 3, 4 của ngôi biệt thự Pháp cổ trong khu tập thể Ga Long Biên, đây là nơi duy nhất ở thủ đô sở hữu khoảng view đắt giá bao trọn cảnh sống nhộn nhịp quanh cây cầu Long Biên.

Nhìn từ bên ngoài, Serein Cafe nổi bật với tông màu trắng sang trọng, còn bên trong lại bao trùm bởi gam màu nâu trầm cổ điển. Từ bàn ghế đến các đồ trang trí đều mang hơi hướng phương Tây của thập niên 60, 70 khiến bất cứ ai cũng cảm thấy như “lạc trôi” trong một quán cafe Paris vậy. Góc chụp từ sân thượng nhìn ra cây cầu đích thực chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp.
Địa chỉ: 16 Tập Thể Ga Long Biên, Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00.
Giá từ: 35.000 đồng đến 60.000 đồng.

Eden Coffee – Quán cafe sân thượng view nhìn thẳng ra nhà thờ cổ kính

Eden Coffee – Quán cafe sân thượng view nhìn thẳng ra nhà thờ cổ kính
Ảnh: - @trangg_tran -

Du lịch Hà Nội, nếu bạn muốn tìm một quán cafe trên cao ở quận Hoàn Kiếm thì không nơi nào nổi tiếng hơn là Eden Coffe. Đây là một quán cafe được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích bởi nó có view nhìn thẳng ra nhà thờ.

Eden Coffee có tổng cộng 3 tầng, 2 tầng trong nhà và 1 tầng là sân thượng lộ thiên hoàn toàn. Không gian ở đây khá rộng rãi nên tìm một chỗ ngồi ưng ý, thoáng đãng để ngắm Hà Nội từ trên cao không hề khó chút nào.
Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00.
Giá từ: 30.000 đồng đến 65.000 đồng.

Zun Kun’s Coffee – Quán cafe view đẹp ở Hồ Tây

Zun Kun’s Coffee – Quán cafe view đẹp ở Hồ Tây
Sở hữu view và không gian đẹp, Zun Kun’s Coffee là địa điểm nổi tiếng để sống ảo. Quán có 5 tầng, trong đó tầng 1 là khu vực dành cho không gian yên tĩnh, tầng 5 là nơi lý tưởng để ngắm cảnh đẹp của Hồ Tây tận hưởng gió mát với xích đu để sống ảo.

Nói về thực đơn của quán thì rất đa dạng, với giá chỉ từ 25.000 đồng đến 60.000 đồng bạn có thể chọn cho mình những món đồ uống độc đáo như: Matcha Avocado Cream, Sapa in Fog, Diet Drink... Vì giá thành cũng khá bình dân, lại có view đẹp thế nên Zun Kun’s Coffee lúc nào cũng đông khách, nhất là vào buổi tối. Do đó bạn nên tránh thủ đi sớm để chọn được chỗ ngồi có view đẹp nhé.
Địa chỉ: 155 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Giờ hoạt động: 8:00 - 22:00.

6 Degrees – Quán cafe có view ngắm hoàng hôn Hồ Tây tuyệt đẹp

6 Degrees – Quán cafe có view ngắm hoàng hôn Hồ Tây tuyệt đẹp
Ảnh: FB 6 Degrees 189 Nghi Tàm

6 Degrees gây ấn tượng với không gian sang trọng và hiện đại, mang tới không gian thoải mái nhất cho du khách. Quán tọa lạc tầng 2 và 8 địa chỉ số 189 Nghi Tàm, Tây Hồ. Khu vực tầng 2 được thiết kế với tone màu chủ đạo vàng đen với những đường nét cá tính, bộc trực khiến cho không gian đầy sự trẻ trung, vui nhộn rất phù hợp cho những cuộc gặp mặt tán gẫu, tâm sự.

Ngược lại với thiết kế khu vực tầng 2, khu vực tầng 8 lại đem đến sự trưởng thành trong thiết kế, view hướng ra mặt hồ thênh thang, bát ngát rất thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan hay những sự kiện trọng đại lớn. Điểm nổi bật giữa khu vực này là mô hình chiếc cây lấp lánh với những quả cầu tựa như bông hoa bồ công anh bay lơ thơ trên bầu trời.
Giờ hoạt động: 9:00 đến 00:00

Du lịch Hà Nội bạn cần tìm 1 quán cafe có view đẹp để sống ảo thì đừng bỏ qua 5 địa điểm này nhé. Bao hết pin, cháy máy luôn í.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên