Top 5 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng nhất định phải check in

Cẩm nang du lịch 02/10/2020 - Lê Thị Mỹ Yến (WikiTravel)
pin

Đến Đà Nẵng bạn không chỉ được ghé thăm những địa điểm tham quan nổi tiếng, được thưởng thức những món ngon trứ danh mà còn được thỏa thích check in tại những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng đó nha. Kết thúc chuyến đi chắc chắn bạn sẽ có được cho mình một bộ ảnh xịn xò nhất.

 Ảnh: @yni.channn

Boulevard Gelato & Coffee

Boulevard Gelato & Coffee
Ảnh: ynhi.22

Boulevard Gelato & Coffee sẽ là cái tên được bật mí đầu tiên trong danh sách những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng đấy. Quán cafe được mệnh danh là chốn dành riêng cho những bạn muốn cảm nhận vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm theo một cách riêng, chẳng phải tấp nập ngoài đường, cũng chẳng phải chen chân nơi những chốn đông người vào ra mà thay vào đó là chọn một quán cafe đẹp để thưởng thức một món đồ uống ngon, được chill theo giai điệu nhạc và ngắm nhìn mọi thứ chầm chậm diễn ra bên ngoài. Boulevard Gelato & Coffee sẽ là sự lựa chọn cực lý tưởng dành cho bạn đấy nha, tại đây có rất nhiều góc ảnh đẹp mà bạn bỏ lỡ sẽ rất tiếc.

La's Café

La's Café
Ảnh: _hblingbling

Quán cafe được bật mí tiếp theo trong danh sách những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng chính là La's Café, quán cafe thu hút bước chân người du khách bằng chính sự mộc mạc và không gian đậm chất vintage của mình. Lạc bước vào bên trong gian quán bạn sẽ thấy được những ngóc ngách vô cùng quen thuộc tựa như ngôi nhà thời ấu thơ của mình vậy, những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp một cách ngẫu nhiên nhưng vô cùng tinh tế, những chậu xương rồng nhỏ xinh rực rỡ khoe sắc, những khung cửa sổ in đậm màu của thời gian. Đến với La's Café bạn đừng quên thử những món đồ uống ngon và làm bộ ảnh đậm chất hoài niệm nha.

Ibasho coffee and hostel

Ibasho coffee and hostel
Ảnh: duyzuy_

Bạn muốn được sở hữu một bộ ảnh thật xịn sau chuyến du lịch Đà Nẵng thì đừng bỏ qua quán cafe đẹp ở Đà Nẵng - Ibasho coffee and hostel nhé. Không gian quán được lòng nhiều bạn trẻ bởi ánh sáng và cách trang trí hài hoà, bạn có thể lựa chọn ngồi không gian bên trong quán hoặc bên ngoài đều được, thêm một điểm cộng nữa dành cho quán chính là đồ uống và bánh ngọt được làm vô cùng ngon. Nếu đi cùng với đứa bạn chụp ảnh thật có tâm thì đừng bỏ qua ngóc ngách nào của quán bạn nha.

Wonderlust Danang

Wonderlust Danang
Ảnh: @thepandasflavour

Wonderlust Danang, quán cafe nằm ẩn mình trong một khu phức hợp nhỏ Đà Nẵng khác xa với sự sôi động là sự tĩnh lặng đến bình yên. Quán café sở hữu không gian rộng thoáng, những ô cửa kính lớn giúp bạn có thể nhìn trọn vẹn được khung cảnh bên ngoài. Đến với Wonderlust Danang bạn chỉ cần gọi cho mình một món đồ uống ngon và tìm một vị trí ngồi thích hợp thôi là đã đủ cho buổi tối bình yên tại Đà Nẵng đấy, đặc biệt không gian quán lên hình phải nói là đạt điểm 10 về độ lung linh luôn đấy nha.

KaKao Café

KaKao Café
Ảnh: KaKao Cafe

Đến với quán cafe đẹp ở Đà Nẵng - KaKao Café chắc chắn bạn sẽ có được bộ ảnh đẹp tựa Hàn Quốc đó nha, quán tọa lạc ở khách sạn RAON có không gian hiện đại. Đặt chân đến KaKao Café điều làm bạn ấn tượng nhất chính là không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và nhẹ nhàng với tông màu trắng chủ đạo kiểu Hàn Quốc, bên cạnh đó còn ngập tràn bóng cây xanh nữa. Tại đây chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây nghỉ ngơi lý tưởng và được thoải thích chụp hình đó nha.

Tin mới

Tin ngẫu nhiên