Top 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng khiến bạn mê mẩn quên lối về

Tin tức du lịch 13/09/2022
pin

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn. Với những bãi biển trong xanh trải dài, không khí trong lành cùng ẩm thực hấp dẫn, du lịch Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. “Bỏ túi” ngay 5 điểm du lịch cực hấp dẫn của tour khám phá thành phố “đáng sống nhất Việt Nam” nhé!

Khu du lịch Bà Nà 

Sau khi trải nghiệm hệ thống cáp treo vượt biển trong chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn đã có thể đặt chân đến “vùng đất tiên cảnh” Bà Nà Hill - nơi sở hữu cảnh sắc thiên nhiên như chốn bồng lai giữa hạ giới. Chuyến cáp treo không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh núi non hùng vĩ, những áng mây trôi lững lờ và những công trình kiến trúc đặc sắc trên đỉnh Bà Nà. 

Tại đây, bạn nhất định phải một lần check - in tại Cầu Vàng - kiến trúc cầu ấn tượng với đôi bàn tay đá khổng lồ nâng đỡ thân cần như hình ảnh một dải lụa mềm mại vắt qua đôi bàn tay. Đồng thời, đừng quên khám phá những lâu đài với kiến trúc châu Âu cổ kính, làng Pháp, hầm rượu và thử cảm giác ngồi tàu hỏa leo núi. Ngoài ra, với thời tiết mát mẻ, không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc, đỉnh Bà Nà còn là nơi nghỉ dưỡng có một không hai được nhiều du khách chọn lựa khi tới du lịch Đà Nẵng.  

Bán đảo Sơn Trà 

Bán đảo Sơn Trà hay còn được gọi với cái tên đầy thương mến “nàng tiên xanh”. Sở hữu diện tích rộng tới 3439 hecta, bán đảo Sơn Trà có khí hậu mát mẻ quanh năm và hệ sinh thái đa dạng. Thiên nhiên nơi đây chinh phục bạn với vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy mộng mơ từ đỉnh Bàn Cờ, Bãi Đá Đen, Mũi Nghê, Bãi Tiên Sa… đến cây đa Ngàn năm tuổi. Đặt chân lên bán đảo này, bất cứ góc này, bạn cũng có thể dừng lại check - in để có những bộ ảnh độc đáo. 
Đặc biệt, chùa Linh Ứng trên Bãi Bụt là điểm du lịch Đà Nẵng đáng để bạn cân nhắc với tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67 mét được UNESCO công nhân là tượng Quan Âm cao nhất Đông Nam Á. 
 
Top 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng khiến bạn mê mẩn quên lối về
Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát tại chùa Linh Ứng (Ảnh: Sưu tầm)
Bãi Biển Mỹ Khê

Nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 3km, bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất hành tinh được tạp chí Forbes - Mỹ bình chọn. Với những bãi cát trắng mịn, trải dài cùng làn nước biển trong xanh, sóng vỗ hiền hòa và ấm áp quanh năm, đến đây bạn có thể thỏa thích chơi đùa, tắm biển. Đặc biệt, những du khách yêu mạo hiểm hãy thử thách bản thân với những trò chơi cảm giác mạnh như dù lượn, cano, lái xe moto nước…

Ngoài ra, thời khắc bình minh và hoàng hôn tại bãi biển Mỹ Khê cũng mang đến khung cảnh vô cùng lãng mạn cho bạn và người thương những phút giây hạnh phúc, choáng ngợp cùng thiên nhiên thơ mộng. Nếu dậy sớm đón bình minh, bạn sẽ nhìn thấy những tia nắng ban mai đang nhảy nhót trên mặt biển hay hình ảnh những người dân làng chài trong những phiên chợ cá nhộn nhịp… Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn đi dạo hay tắm nắng và lưu lại những bức ảnh độc đáo trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. 

Công viên nước nóng Mikazuki 365 Đà Nẵng

Ra mắt vào cuối năm 2020, công viên nước nóng Mikazuki 365 là công viên nước nóng trong nhà đầu tiên tại Việt Nam. Diện tích hơn 10 hecta, hành trình khám phá công viên nước nóng này là trải nghiệm vui chơi giải trí kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe trọn vẹn phù hợp cho các chuyến du lịch gia đình hoặc nhóm bạn. 

Đến Mikazuki 365, 365 ngày đều là ngày vui với đa dạng các hoạt động giải trí như: các trò chơi dưới nước: bể tạo sóng, đường trượt sóng, sông lười; thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, những quán cafe sang chảnh, trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen, xông hơi đá muối Himalaya…
Top 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng khiến bạn mê mẩn quên lối về
Khu nghỉ dưỡng và spa tại công viên nước nóng Mikazuki (Ảnh: Sưu tầm)
Công viên nước nóng Mikazuki 365 chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn. 

Huế 

Huế là một trong những điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của tour du lịch Đà Nẵng. Huế - Đà Nẵng - Hội An tại nên tam giác du lịch vàng với những điểm đến hấp dẫn. Đến Huế, bạn như lạc vào miền đất thanh bình đầy mộng mơ cùng những người dân cố đô thân thiện mến khách. 

Xứ Huế mông mơ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về du lịch. Nếu bạn muốn tìm đến chốn bình yên để lắng lòng, tịnh tâm trước cuộc sống xô bồ, bạn có thể đến thăm chùa Thiên Mụ - ngôi chùa linh thiêng, biểu tượng của xứ Huế nơi còn lưu giữ nhiều cổ vật quý giá. Hay dừng chân nơi Đại Nội để cùng chiêm nghiệm về cuộc sống xưa kia của 13 vị vua triều Nguyễn. 
Top 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng khiến bạn mê mẩn quên lối về
Check - in tại Đại Nội Huế (Ảnh: Sưu tầm)
Ngoài ra, dạo phố đêm tại Huế, bạn sẽ phát hiện ra Huế không chỉ mang vẻ đẹp trầm mặc của lịch sử mà còn như một cô thiếu nữ trong độ tuổi xuân thì tươi trẻ. 

Phố cổ Hội An 

Trải qua hàng trăm năm lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp cổ kính, kết hợp của văn hóa Đông - Tây mang giá trị lịch sử, văn hóa được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đến đây, du khách sẽ được chiêm  ngưỡng hình ảnh của một phố cảng phồn hoa một thời. Dạo quanh những con đường trong khu phố cổ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tiệm may xưa làm quần áo tinh xảo hay những tiệm đồ thủ công mỹ nghệ, những quầy bán lồng đèn, những quán ăn mang hương vị đất Quảng. 

Một số điểm check - in bạn không thể bỏ lỡ tại phố cổ Hội An như: Nhà cổ Tấn Ký với tuổi đời hơn 200 năm giữ trọn vẹn nét xưa, Hội quán Quảng Đông mang nét kiến trúc của người Hoa, chùa Cầu bắc qua sông Hoài nằm ngang trung tâm phố cổ.
Top 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng khiến bạn mê mẩn quên lối về
Nhà cổ Tấn Ký - Phố cổ Hội An (Ảnh: Sưu tầm)
Bỏ túi ngay những địa điểm du lịch Đà Nẵng để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn và đáng nhớ. Đừng quên các ưu đãi tour tiết kiệm tại Vietravel để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên