Top 9 địa điểm lý tưởng để du lịch nước ngoài trong năm 2023

Tin tức du lịch 23/09/2022
pin

Du lịch nước ngoài là giải pháp thư giãn tinh thần được nhiều người lựa chọn sau khoảng thời gian dài học tập, làm việc căng thẳng. Tuy nhiên việc lựa chọn nên tới đâu lại khiến nhiều người đau đầu. Hiểu được điều này, Vietravel đã tổng hợp top 9 quốc gia lý tưởng mà bạn nên dành thời gian ghé thăm nhất trong bài viết sau.

1. Khám phá nước Mỹ
Được mệnh danh là “Xứ sở Cờ Hoa”, Mỹ là một trong những điểm đến đáng tham quan nhất trên thế giới dành cho những tín đồ yêu thích du lịch nước ngoài. Tới với đất nước này, bạn có thể khám phá cả 2 bờ Đông - Tây nếu dư dả thời gian. Còn nếu thời gian hạn hẹp, hãy tham quan từng bên một để có hành trình di chuyển tối ưu nhất. 
 
Top 9 địa điểm lý tưởng để du lịch nước ngoài trong năm 2023
Khám phá nước Mỹ
Bờ Tây nổi tiếng là vùng đất giàu có và là trung tâm của nền điện ảnh Hollywood. Những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch bờ Tây Hoa Kỳ có thể kể đến như: Thành phố thiên thần - Los Angeles, Kinh đô điện ảnh Hollywood, Thành phố tội lỗi - Las Vegas, Hẻm núi lớn Grand Canyon,...
Còn nếu bạn lựa chọn du lịch bờ Đông Hoa Kỳ thì nên dành thời gian khám phá thành phố lớn nhất nước Mỹ - New York với tượng Nữ thần Tự do, Đại lộ Broadway, Wall Street,... thủ đô Washington DC, cái nôi Hoa Kỳ - thành phố Philadelphia,...

2. Vòng quanh Châu Âu
Châu Âu là điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn tiếp theo mà bạn nên dành thời gian ghé thăm trong năm 2023. Đây là vùng đất nổi tiếng với kiến trúc lâu đài, bảo tàng cổ kính, sang trọng cùng với nền văn hóa đa dạng. 
Đến với châu Âu, bạn sẽ được trải nghiệm không khí mới mẻ toát lên từ mọi góc phố, con đường. Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi đến châu Âu là: Kinh đô ánh sáng Paris tráng lệ, Thành phố Venice lãng mạn ở Ý, Thành phố của cối xay gió và hoa tulips - Amsterdam, Hòn đảo Santorini - Hy Lạp,..

3. Ghé thăm châu Úc
Úc được mệnh danh là vùng đất của những giấc mơ khi sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, từ những vùng sa mạc trải dài cho tới những bãi biển hoang sơ và cả những hòn đảo tuyệt đẹp. Du lịch Úc, bạn không thể không dành thời gian ghé thăm Thành phố Sydney với nhà hát Con Sò nổi tiếng, vườn quốc gia Blue Mountains rộng lớn, thủ đô Melbourne cổ kính,...

4. Du lịch Thái Lan
Thái Lan là điểm du lịch nước ngoài cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích du lịch tâm linh. Không phải ngẫu nhiên mà đất nước này được mệnh danh là “Xứ sở chùa Vàng”. Bạn có thể dễ dàng trông thấy những ngôi chùa cổ kính với kiến trúc độc đáo đặc trưng tại bất cứ thành phố nào của Thái Lan. Tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn phải kể đến những ngôi chùa như Chùa Phrathat Doi Suthep với hơn 600 năm tuổi, Chùa Phật Ngọc, Chùa Wat Ku Tao,...
 
Top 9 địa điểm lý tưởng để du lịch nước ngoài trong năm 2023
5. Du lịch liên tuyến Singapore - Malaysia
Đây là 2 đất nước có vị trí nằm sát cạnh nhau nên nếu muốn đi du lịch Singapore hoặc du lịch Malaysia thì bạn có thể chọn đi du lịch liên tuyến để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của cả hai. Singapore nổi tiếng là “thành phố sạch nhất thế giới” với nét đẹp hiện đại cùng các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng chọc trời. Trong khi đó Malaysia là “trái tim Đông Nam Á” với nền văn hóa đa dạng và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. 
Tới với Singapore, bạn nên dành thời gian thăm thú các điểm du lịch như: Vườn thú - Vườn thực vật Singapore, vịnh Marian, đu quay đứng Singapore Flyer, đảo Sentosa,... Còn khi ghé qua du lịch Malaysia thì nên tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thủ đô Kuala Lumpur, thành phố cổ Malacca, đảo Tioman, Tòa tháp đôi Petronas,..

6. Dạo chơi Dubai
Dubai là thành phố giàu có, xa hoa và hiện đại bậc nhất hiện nay trên thế giới. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cuộc sống tại đất nước giàu có nhất thế giới thì không nên bỏ qua chuyến du lịch tới Dubai trong năm 2023. Trong đó, những điểm tham quan không thể bỏ qua khi tới nơi đây là: Khách sạn Burj Al Arab, Trung tâm mua sắm Dubai Mall, Đảo cọ nhân tạo Palm Jumeirah, Sa mạc Safari, Bảo tàng Dubai,...

7. Nghỉ dưỡng tại Maldives
Được gắn liền với nhiều cái tên như “thiên đường biển”, “thiên đường nhiệt đới”, “nơi cách thiên đường chỉ một bước chân”, Maldives là địa điểm du lịch nước ngoài dành cho những người yêu thích đại dương xanh thẳm. Tới với nơi này, bạn sẽ được hòa mình vào không gian yên bình với nắng ấm - biển xanh - cát trắng và thả hồn theo tiếng sóng biển. Một số điểm tham quan hấp dẫn tại Maldives có thể kể đến như: Thủ đô Male, đền thờ Hồi giáo Male, Nhà thờ Hukuru Miskiiy,...
 
Top 9 địa điểm lý tưởng để du lịch nước ngoài trong năm 2023
Nghỉ dưỡng tại Maldives (Nguồn carpediem_wild_m_)
 
8. Du ngoạn Nam Phi
Trong tâm thức của nhiều người, châu Phi là khu vực nắng nóng, khô cằn. Tuy nhiên khi du lịch Nam Phi, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc bởi sắc xanh trải dài từ Ấn Độ Dương qua Đại Tây Dương. Tới với vùng đất này, bạn không nên bỏ qua thành phố Cape town với Mũi Hải Vọng và những hoạt động đặc sắc như leo núi, lướt ván,... Ngoài ra bạn có thể ghé thăm thành phố Johannesburg để ngắm nhìn những viên kim cương lộng lẫy, quý giá nhất.

9. Tham quan Ai Cập
Ai Cập là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa tới từ các quốc gia và khu vực lớn trên thế giới. Đây cũng là nơi sở hữu nền văn minh cổ đại nhất của loài người với những di lịch hàng ngàn năm tuổi như Đền Mortuary, Tượng Great Sphinx, Kim tự tháp Bent, Đền Luxor,... Nếu bạn là người yêu thích lịch sử thế giới thì không nên bỏ qua những địa điểm này nếu có dịp ghé thăm đất nước Ai Cập.
Trên đây là 9 địa điểm du lịch nước ngoài bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2023. Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt Tour, bạn có thể liên hệ Vietravel để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất. Chúc bạn có những chuyến đi và trải nghiệm vui vẻ.
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn 

Tin mới

Tin ngẫu nhiên