Tour Mỹ giá rút đáy thị trường, chỉ với 43,99 triệu đồng - “Cơ hội vàng” thăm thân

Tin tức du lịch 14/10/2022
pin

Với kinh nghiệm 27 năm tổ chức du lịch Mỹ chuyên nghiệp, vượt trội về chất lượng và dịch vụ, ngay từ đầu tháng 10 Vietravel đã tung ra tour bờ Tây Hoa Kỳ (7 ngày) kết hợp thăm thân với giá trọn gói 43,99 triệu đồng, khởi hành thứ 6 hàng tuần, nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách muốn du lịch và cùng người thân đón Tết trên đất Mỹ. Đây là tour hấp dẫn có giá tốt nhất thị trường, dự kiến sẽ tạo nên một “kỷ lục” chưa từng có trên thị trường du lịch Mỹ, làm nức lòng du khách gần xa.

Tour Mỹ giá rút đáy thị trường, chỉ với 43,99 triệu đồng - “Cơ hội vàng” thăm thân

Giá tốt nhất thị trường và chất lượng dịch vụ đảm bảo
Theo nhân viên bán tour của thị trường du lịch Mỹ cho biết, chưa bao giờ tour bờ Tây nước Mỹ hiện nay lại có giá tốt đến như vậy kể từ khi Việt Nam mở cửa trở lại sau 02 năm đóng cửa bởi đại dịch Covid-19. Hiện tai, Vietravel cũng đang mở bán hơn 10 sản phẩm du lịch Mỹ với các tuyến bờ Đông, bờ Tây, liên tuyến Đông - Tây, và Hawaii. Chương trình tour phong phú, tần suất khởi hành dày và đúng ngày. Dịch vụ khách sạn đạt chuẩn từ 3 – 4 sao quốc tế, các bữa ăn được sắp xếp hợp lý và luân phiên thay đổi để phù hợp với khẩu vị người Việt. Đồng thời, trên đường tour, hướng dẫn viên phục vụ tận tâm, am hiểu kiến thức lịch sử - văn hóa, luôn sát cánh cùng du khách cả trước - trong và sau chuyến đi. Khách ở lại thăm thân, hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ theo yêu cầu và được công ty ưu tiên sắp xếp chuyến bay về Việt Nam phù hợp. 
 
Tour Mỹ giá rút đáy thị trường, chỉ với 43,99 triệu đồng - “Cơ hội vàng” thăm thân

Khách hàng Mỹ Vân (Q.1, TP.HCM) đăng ký tour Mỹ đã khởi hành từ đầu tháng 10/2022 chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ với chất lượng dịch vụ của Vietravel và luôn đảm bảo tốt các yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ hướng dẫn viên linh động, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng nhất là những du khách lớn tuổi, tạo cho chuyến đi hết sức thú vị, hài lòng và để lại ấn tượng tốt cho đoàn”.

Từng nổi tiếng với những chàng cao bồi trên lưng ngựa, những vùng sa mạc trải dài bất tận, miền Tây nước Mỹ chào đón du khách trong chuyến du ngoạn tuyệt vời và mở ra hình ảnh đẹp đẽ về một vùng đất xa hoa, đó chính là thành phố Los Angeles. Hành trình đưa du khách ghé Quận Cam tham quan khu Little Saigon nơi có cộng đồng người Việt sinh sống đông nhất ở Mỹ, và đừng quên mua sắm tại Thương xá Phước Lộc Thọ. Ngoài ra, du khách còn được ghé thăm trung tâm kinh đô điện ảnh Hollywood, tận mắt ngắm nhà hát Mann’s Chinese Theatre – nơi in kín dấu giày và dấu bàn tay của các nghệ sĩ lừng danh, tham quan bên ngoài Dolby Theatre - nơi diễn ra lễ trao giải Oscar hàng năm. Và dừng chân tại đồi Beverly Hills ngắm những ngôi biệt thự sang trọng và đắt tiền bậc nhất của giới nghệ sĩ nổi tiếng…
 
Tour Mỹ giá rút đáy thị trường, chỉ với 43,99 triệu đồng - “Cơ hội vàng” thăm thân

Du lịch Mỹ - phải “Chọn mặt gửi vàng”
Có thể nói, du lịch Mỹ hiện nay khá thuận tiện. Ngoài chính sách mở cửa đón khách sau dịch Covid-19 của các nước đã được nới lỏng, thì các sản phẩm của Vietravel cũng rất đa dạng, chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cạnh tranh, tư vấn khách hàng chu đáo, hệ thống giao dịch rộng khắp với gần 40 văn phòng, chi nhánh trên cả nước,… luôn được nhiều du khách quan tâm, ủng hộ trong suốt nhiều năm qua.

Hiện nay, riêng với thị trường du lịch Mỹ, Vietravel là đơn vị được “chọn mặt gửi vàng” uy tín hàng đầu Việt Nam. Với lợi thế có các văn phòng đại diện tại Mỹ, công ty hoàn toàn chủ động trong việc giám sát và tổ chức toàn bộ dịch vụ nên luôn đưa ra mức giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra, với 27 năm kinh nghiệm tư vấn visa tour Mỹ, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Vietravel sẽ hỗ trợ và hướng dẫn tận tình các thủ tục chuẩn bị hồ sơ xin visa một cách chu đáo và đưa ra giải pháp cụ thể để du khách đạt tỉ lệ đậu visa cao.
 
Tour Mỹ giá rút đáy thị trường, chỉ với 43,99 triệu đồng - “Cơ hội vàng” thăm thân

Theo nhân viên tư vấn tour Mỹ tại Vietravel cho biết, thủ tục xin visa Mỹ vẫn không có gì thay đổi so với trước kia. Trước ngày phỏng vấn, nhân viên tư vấn sẽ chuẩn bị chu đáo hồ sơ đầy đủ để nộp cho Lãnh sự quán. Những hồ sơ do Vietravel tư vấn luôn tạo được uy tín với viên chức lãnh sự. Tùy theo từng trường hợp cụ thể, nhân viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng để du khách có một bộ hồ sơ chuẩn nhất và dễ đậu visa ngay lần phỏng vấn đầu tiên. Ngoài ra, Vietravel còn đưa ra lời khuyên bổ ích dành cho du khách là nên đăng ký tour Mỹ trước ngày khởi hành ít nhất 03 tháng để đảm bảo đạt visa và không ảnh hưởng đến kế hoạch của du khách.
 
Tour Mỹ giá rút đáy thị trường, chỉ với 43,99 triệu đồng - “Cơ hội vàng” thăm thân

Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình tham quan miền Tây Hoa Kỳ, du khách còn được lưu lại đây từ 3 – 6 tháng (tùy thời hạn visa cho phép) để thăm thân và cùng nhau đón một cái Tết đầm ấm trên đất Mỹ. Ngoài ra, du khách còn được tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của Công ty bảo hiểm Bảo Minh Chợ Lớn với mức trách nhiệm tối đa lên đến 70.000 USD/khách/vụ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch khám phá bờ Tây Hoa Kỳ kết hợp thăm thân và mua sắm với giá tour rút đáy thị trường chỉ 43,99 triệu đồng, khởi hành thứ 6 hàng tuần, đang là tâm điểm thu hút nhiều du khách nhất hiện nay. Còn bạn thì sao, đã sẵn sàng chưa?. Hiện Vietravel còn tung ra rất nhiều tour Mỹ cuối năm hấp dẫn, giá tốt nhất thị trường để du khách tha hồ lựa chọn. 
Tour Mỹ giá rút đáy thị trường, chỉ với 43,99 triệu đồng - “Cơ hội vàng” thăm thân

Tour “Bờ Tây Hoa Kỳ kết hợp thăm thân” (7 ngày) 
Giá trọn gói: 43,99 triệu
KH: thứ 6 hàng tuần/tháng 11, 12/2022 và tháng 1, 2, 3/2023
Tham khảo thêm thông tin tour tại đây: LINK

CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Fanpage: https://www.fb.com/vietravel
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên