Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi

Tin tức du lịch 20/10/2022
pin

Maldives luôn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Và đây cũng là nơi nhiều người muốn đặt chấn đến để trải nghiệm nhất. Với những người đi du lịch nước ngoài lần đầu tiên hoặc đi nhiều nhưng chưa từng đặt chân đến Maldives thì các tour du lịch sẽ giúp bạn có thời gian trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn. Hãy cùng Vietravel tìm hiểu về Maldives cũng như những tour du lịch tại đây nhé.

1. Đến Maldives bạn có cơ hội trải nghiệm những gì?

Đến với quốc đảo Maldives, bạn có thể đến và trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng sau.
 

1.1 Bãi biển Vaadhoo phát sáng nhờ tảo Dinoflagellate

Tảo Dinoflagellate là một nhóm sinh vật đơn bào, khi chúng tập trung tại một vị trí với mật độ cao sẽ khiến vùng nước ở đó phát sáng lấp lánh. Tất cả tạo nên một bãi biển lấp lánh như bầu trời đầy sao. Đây cũng là điểm đặc biệt hấp dẫn của Maldives mà không phải ở đâu cũng có.
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Bãi biển Vaadhoo tỏa sáng lấp lánh như bầu trời đêm
 

1.2 Ngắm các rạn san hô tự nhiên

Đến Maldives bạn sẽ có cơ hội thử sức với môn lặn và được ngắm những rạn san hô tự nhiên. Nơi đây sở hữu dãy san hô được công nhận là đẹp nhất thế giới. Hiện các resort ở Maldives đều cung cấp dịch vụ lặn với trang phục và thiết bị được trang bị đầy đủ.
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Maldives là nơi sở hữu những rặng san hô đẹp nhất thế giới
 

1.3 Dạo bước thăm quan thủ đô Male

Khám phá trung tâm mua sắm Le Cute với nhiều mặt hàng ngoại nhập từ Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, tại Male cũng sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Nhà thờ Hồi giáo Grand Friday Mosque, Bảo tàng Quốc gia Maldives, Khu nhà mồ cổ bí ẩn trong lòng thành phố,...
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Thủ đô Male nhìn từ trên cao
 

1.4 Vui đùa cùng cá heo và cá voi khi đi dạo trên du thuyền

Nếu bạn là người yêu thích những chú cá heo hiền lành và tốt bụng thì khoảnh khắc những chú cá heo, cá voi nhảy múa theo tiếng trống bodu beru xung quanh du thuyền, chắc chắn sẽ mang lại một khoảnh khắc vô cùng khó quên.
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Hoạt động ngắm cá heo trên du thuyền rất được khách du lịch ưa thích
 

1.5 Trải nghiệm toàn cảnh Maldives từ trên cao với thủy phi cơ

Đây là dịch vụ được cung cấp khi bạn đăng ký tour du lịch nội địa, nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm loại hình dịch vụ này để ngắm toàn cảnh quốc đảo từ trên không thì có thể hỏi quầy lễ tân ở khách sạn hoặc resort bạn nghỉ được tư vấn thêm.
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Ngắm toàn bộ quốc đảo Maldives từ trên cao với thủy phi cơ
 

1.6 Trải nghiệm việc cho cá đuối ăn

Theo những ánh đèn của các khu resort và khách sạn ở bờ biển Maldives, cá đuối thường lên bờ vào ban đêm, bạn có thể cho chúng ăn vào khoảng thời gian này.
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Trải nghiệm ngắm và cho cá đuối ăn tại Maldives
 

1.7 Chèo thuyền Kayak để tham quan vịnh

Trên các hòn đảo của Maldives đều có rất nhiều những ngôi nhà sàn lợp mái lá nối liền nhau ra giữa biển với hành lang được thiết kế bằng gỗ tạo thành một chiếc cầu nhỏ xinh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê thuyền Kayak để dạo quanh vịnh ngắm cảnh. Đây cũng được xem là hoạt động không thể thiếu khi đặt chân đến Maldives.
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Đi thuyền kayak thăm quan đảo
 

2. Các gói tour du lịch Maldives

Tùy vào nhu cầu và mục đích du lịch cũng như quỹ thời gian bạn có thể dành cho việc đến đảo Maldives mà bạn có thể chọn được gói tour du lịch Maldives phù hợp:
 
● Tour du lịch Maldives trọn gói: Tour du lịch trọn gói là là gói du lịch mà chi phí bao gồm cả chi phí di chuyển, nơi ở, bữa ăn hằng ngày, chi phí phương tiện di chuyển các địa điểm tham quan,...Đây là hình thức rất tiện lợi và bạn có thể tránh được việc phát sinh những chi phí ngoài mong muốn. 
● Gói tour Maldives cụ thể thời gian: Đây là gói tour thường đi kèm với những mốc thời gian cụ thể như tour 2 ngày 1 đêm, tour Maldives 5 ngày 4 đêm,….Loại gói tour này không nhất thiết phải bao gồm các chi phí cho chuyến du lịch, có thể chỉ bao gồm giá vé máy bay và chi phí làm thủ tục. 
Tour du lịch Maldives cao cấp: So với những gói tour khác thì đây là gói tour cho người tham gia một trải nghiệm du lịch vô cùng cao cấp và sang chảnh. Các khu nghỉ dưỡng được chọn để nghỉ đều từ 4 sao trở lên, lịch trình được thiết kế đến những nơi cao cấp nhất tại Maldives
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Chọn gói tour du lịch Maldives phù hợp với bản thân
 

3. Lợi ích khi đi tour du lịch Maldives

So với việc phải tự chuẩn bị mọi thứ và lên kế hoạch du lịch từ A đến Z thì khi tham gia tour du lịch Maldives bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:
Không phải lo lắng về thủ tục: Để xin được visa đến maldives bạn cần chuẩn bị những giấy tờ như passport, căn cước công dân, chi tiết lịch trình và kế hoạch du lịch, hình thẻ nền trắng, bảo hiểm du lịch Maldives với mức đền bù tối thiểu 700 triệu đồng/ vụ, vé máy bay khứ hồi, giấy xác nhận đặt phòng khách sạn tại Maldives, giấy tờ chứng minh tài chính, giấy tờ chứng minh công việc. Có thể thấy việc xin Visa đi đến quốc đảo này sẽ khiến nhiều người khá nản lòng. 
Được lên một lịch trình cụ thể và rõ ràng: Công ty cung cấp tour sẽ giúp bạn lên một lịch trình di chuyển chi tiết nhất, đảm bảo bạn được trải nghiệm những điều tuyệt nhất khi du lịch đến đây. Nếu bạn phải lên kế hoạch một mình có lẽ sẽ mất rất nhiều thời gian.
Tiết kiệm thời gian: Với những kinh nghiệm tổ chức tour thì công ty tổ chức du lịch sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chính xác nhất từ nét văn hóa đến phong cách sống của người dân bản xứ, bạn sẽ không phải tự tìm hiểu thông tin một mình.
Không phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ: Mọi vấn đề giao tiếp, thuyết minh về địa điểm tham quan sẽ có thành viên đoàn dẫn tour giúp bạn giải quyết.
Nhận được những ưu đãi mà chỉ có tour du lịch mới có: Thường các công ty tổ chức du lịch sẽ có những ưu đãi của một số gói tour nhất định. Ví dụ như gói tour Maldives 5 ngày 4 đêm của Vietravel với ưu đãi 2 đêm trải nghiệm đẳng cấp Water Villa giữa biển tại Adaaran Select Hudhuranfushi.
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Tour du lịch Maldives giúp du khách tiết kiệm thời gian với những trải nghiệm tuyệt nhất
 
Như vậy, việc tham gia một tour du lịch Maldives sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tối đa chi phí và có được những trải nghiệm tốt nhất.
 

4. Một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Maldives

Để có những trải nghiệm vui vẻ và đầy thú vị khi đi tour du lịch Maldives, bạn cần lưu ý một số điều sau:
 
● Chọn trang phục phù hợp với văn hóa của nước Hồi Giáo: Maldives là một nước hồi giáo nên khi du lịch đến đây bạn nên chọn những trang phục kín đáo, đơn giản, không quá hở hang. Bạn cũng nên tìm hiểu một số thông tin về Hijab để tránh những thắc mắc, tò mò về trang phục của họ. Bởi đây là trang phục mà người dân địa phương sử dụng để tỏ lòng kính trọng với tôn giáo của họ nên việc thắc mắc như vậy sẽ khiến dân địa phương thấy khó chịu. 
● Không nên ở chung phòng nếu chưa phải vợ chồng, quy tắc này là quy tắc ngầm ở nơi đây nên bạn cần lưu ý kỹ.
● Không nên thể hiện tình cảm nơi công cộng, việc làm này được cho là không tôn trọng người xung quanh theo quan niệm của người dân ở đây.  
● Khi đi đến những nơi công cộng ở Maldives thì không uống rượu. 
● Tuân thủ một số quy tắc khi muốn đến nhà thờ Hồi Giáo như phụ nữ phải che tóc, đàn ông không được mặc đồ bó sát, khi người khác đang cầu nguyện thì không đi trước mặt họ, bỏ giày khi vào nhà thờ. Đặc biệt, khi tham quan nhà thờ lúc 5 giờ sáng thì nên thực hiện đúng nghi lễ cầu nguyện của họ vào thời gian này để thể hiện sự tôn trọng.
● Ăn uống theo chế độ halal, điều này thể hiện quy chuẩn tôn giáo mang tính phù hợp về chuẩn mực và giá trị của người đạo Hồi theo chuẩn Kinh Qur'an.
 
Trải nghiệm du lịch Maldives 2 đêm giữa biển tại Water Villa Adaaran Select Hudhuranfushi
Tìm hiểu nét văn hóa của Maldives giúp trải nghiệm của bạn hoàn hảo hơn
 
Việc tuân theo những lưu ý như trên phần nào sẽ giúp bạn chiếm được hảo cảm của người địa phương, họ cảm thấy rằng đã nhận được sự tôn trọng về văn hóa, nếp sống và tín ngưỡng của họ.

Maldives là một quốc đảo mà nhiều người nhất định phải đặt chân đến một lần. Không phải tự nhiên mà nơi đây được mệnh danh là thiên đường du lịch và cũng là địa danh thành công nhất thế giới về du lịch. Tuy nhiên, bạn là khách du lịch chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đi du lịch nước ngoài hoặc chưa từng đến đây lần nào thì sử dụng tour du  lịch Maldives là một điều đúng đắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên