Vi vu 3 châu lục Á - Âu - Mỹ với các điểm đến hấp dẫn khó cưỡng

Tin tức du lịch 13/10/2022
pin

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch nước ngoài sau những ngày dài làm việc chăm chỉ, hãy tham khảo ngay những địa điểm dưới đây. Đây là những điểm đến được bình chọn là điểm du lịch bạn nên ghé thăm một lần trong đời.

Ngắm hoa anh đào nở rộ tại Nhật Bản
Nhật Bản là một quốc gia mà bạn có thể đến du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bởi bất kỳ mùa nào Nhật Bản cũng đều có những vẻ đẹp riêng của mình. Đất nước mặt trời mọc này thu hút du khách bởi sự hòa quyện giữa thiên nhiên hùng vĩ cùng với những tòa nhà chọc trời hiện đại. Tất cả tạo nên một bức tranh giao thoa giữa con người và thiên nhiên rất tuyệt đẹp.
Nếu có cơ hội đi du lịch Nhật Bản, đầu tiên hãy ghé thăm núi Phú Sĩ. Đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn đã được nghe đến rất nhiều và cũng được xem ở một biểu tượng du lịch của Nhật Bản. Bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của ngọn núi quanh năm tuyết phủ trắng xóa cảnh sắc thiên nhiên xung quanh của ngọn núi này.
Bên cạnh đó bạn cũng không nên bỏ qua thủ đô Tokyo của Nhật Bản. Đây là nơi mà bạn có thể cảm nhận được sự giao thoa hài hòa nhất giữa nét hiện đại cũng như truyền thống, sự cổ kính nhưng không kém phần trẻ trung của Nhật Bản. Rời thủ đô bạn cũng có thể ghé qua cố đô Kyoto, thành phố Oscar, vịnh Odaiba,... Để thưởng thức chuyến đi tại Nhật Bản của mình.
 
Vi vu 3 châu lục Á - Âu - Mỹ với các điểm đến hấp dẫn khó cưỡng
Nhật Bản - xứ hoa anh đào thơ mộng (Freepik)
 
Đến với đất nước hạnh phúc Đài Loan
Đài Loan cũng là một điểm đến mà bạn có thể cân nhắc nếu đang có dự định đi du lịch nước ngoài. Bởi đây là 1 trong 10 quốc gia được bình chọn là hạnh phúc nhất ở Đông Á trong năm 2021 vừa qua. Bạn có thể ghé thăm Đài Loan bất kỳ mùa nào trong, tuy vậy nhiều du khách nhận định rằng giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 11 sẽ là thời điểm đẹp nhất để bạn ghé thăm đất nước này.
Đến Đài Loan bạn có thể bắt đầu hành trình của mình tại Đài Trung. Đây là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất tại quốc gia này bởi những hệ sinh thái phong phú, công trình kiến trúc độc đáo và các giá trị văn hóa nghệ thuật tại đây.
Rời Đài Trung bạn có thể ghé thăm Cao Hùng - thành phố biển diện tích lớn thứ hai tại Đài Loan. Đây là một trong những thành phố được nhiều du khách lựa chọn khi đến du lịch tại đất nước hạnh phúc này. Đài Trung sẽ mang lại cho bạn sự yên bình và hiền hòa hiếm nơi đâu có được.
Đài Bắc - thủ đô của Đài Loan sẽ là điểm cuối cùng mà bạn nên đến khi đi du lịch Đài Loan. Thủ đô của đất nước này sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhộn nhịp và phát triển hơn so với những vùng đất khác. Cũng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ và thú vui tại nơi đây.
Vi vu 3 châu lục Á - Âu - Mỹ với các điểm đến hấp dẫn khó cưỡng
Đài Loan - quốc gia hạnh phúc nhất Đông Á (Freepik)
 
Vi vu Hàn Quốc cùng ẩm thực độc đáo
Nếu bạn có dự định đi du lịch nước ngoài thì sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua vùng đất xứ Kim Chi - Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng ở khu vực châu Á, nước này còn nổi tiếng với nhiều du khách ở những lúc khác. Khi đi du lịch Hàn Quốc, Bạn sẽ tận hưởng được những sự khác biệt về văn hóa, khung cảnh thiên nhiên hài hòa tuyệt đẹp cùng với những món đồ ăn rất hấp dẫn tại nơi đây.
Hãy bắt đầu hành trình du lịch Hàn Quốc của mình với thủ đô Seoul. Mà bạn có thể ghé thăm những thắng cảnh, đến nổi tiếng tại Hàn Quốc như thác Nam San, cung GyeobokGung nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình, cung Changdeokgung,...
Bên cạnh đó bạn cũng có thể ghé thăm những hòn đảo xinh đẹp nơi đây như Jeju, đảo Nami,... Để thưởng thức thiên nhiên và những món hải sản tươi mát nơi đây. Cũng đừng quên ghé thăm Busan, thành phố với những bãi biển xinh đẹp mà bạn khó có thể chối từ.
Vi vu 3 châu lục Á - Âu - Mỹ với các điểm đến hấp dẫn khó cưỡng
Hàn Quốc là một điểm đến thu hút du khách (Freepik)
 
Ghé thăm dải Bờ Tây nước Mỹ
Bờ Tây nước Mỹ cũng sẽ là một lựa chọn thú vị cho bạn nếu bạn có dự định đi du lịch nước ngoài sắp tới. Bởi, điểm điểm này sẽ giúp bạn có thể cảm nhận được sự hào nhoáng và nhộn nhịp của nước Mỹ, nhưng vẫn mang lại cho bạn những trải nghiệm yên bình và hoang dã nơi đây.
Bạn có thể bắt đầu chuyến du lịch Bờ Tây Hoa Kỳ của mình với thành phố không ngủ Las Vegas. Sau đó di chuyển và khám phá Los Angeles, thành phố thiên thần và là nơi tập trung của nhiều biệt thự của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Cũng đừng quên ghé thăm quận Cam nổi tiếng, dạo bước trên những con đường nhộn nhịp của San Francisco, và check in tại trung tâm kinh đô điện ảnh Hollywood.
 
Vi vu 3 châu lục Á - Âu - Mỹ với các điểm đến hấp dẫn khó cưỡng
Bờ Tây Hoa Kỳ là sự hòa trộn giữa nhộn nhịp và hoang dã (Hollywood - Pixabay)
 
Cập bến trời Âu cổ điển lãng mạn
Châu Âu là một châu lục với vô vàn điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Với sự cổ kính nhưng vẫn rất hiện đại tại châu Âu, không ít du khách lựa chọn nơi đây là điểm đến cho chuyến du lịch nước ngoài đầy mong đợi của mình. Bên cạnh đó thì châu Âu cũng nổi tiếng với những lối kiến trúc cổ điển và lãng mạn nơi đây. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có một chuyến đi du lịch Châu Âu cùng với những người thân yêu, đặc biệt là với nửa kia của mình trong thời gian sắp tới.
Nếu có cơ hội ghé thăm châu Âu, hãy đến tham quan Pháp một trong những nơi có vẻ đẹp mỹ miều và quyến rũ đến nao lòng tại châu lục này. Sau đó tiếp tục hành trình tại châu Âu của mình với quốc gia đa ngôn ngữ Bỉ để có thể thưởng thức những món ăn ngon, các món tráng miệng hấp dẫn tại đây. Đừng quên ghé thăm Hà Lan với những cánh đồng tràn ngập hoa tulip và cối xay gió tạo nên bức tranh thiên nhiên thanh bình. Và cuối cùng bạn có thể dừng chân tại Đức, ghé thăm trấn cổ Monschau đẹp như những câu chuyện cổ tích nơi đây.
Vi vu 3 châu lục Á - Âu - Mỹ với các điểm đến hấp dẫn khó cưỡng
Châu Âu thu hút du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn cổ điển của mình (Hà Lan - Sưu tầm)
Hi vọng với những địa điểm được chia sẻ ở trên thì bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch nước ngoài của mình. Đừng quên Vietravel cũng đang có rất nhiều tour du lịch hấp dẫn tại các điểm đến trên để bạn có thể tham khảo giá lựa chọn cho mình một chuyến đi với trải nghiệm tốt hơn, chi phí hấp dẫn hơn.
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên