Vietravel - Lựa chọn đồng hành hoàn hảo khi du lịch Mỹ

Tin tức du lịch 15/09/2022
pin

Hiện nay du lịch Mỹ không còn là ước mơ xa vời đối với nhiều người. Tuy nhiên việc lựa chọn công ty lữ hành uy tín để đăng ký tour Mỹ là điều khiến nhiều người đau đầu. Vietravel sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với nhiều tour du lịch Mỹ hấp dẫn và chất lượng nhất.

2 lý do bạn nên đồng hành cùng Vietravel khi du lịch Mỹ
Du lịch Mỹ tự túc khá khó khăn bởi đây là quy trình phê duyệt Visa của Mỹ rất khó khăn. Do đó bạn nên lựa chọn một công ty lữ hành để giúp đỡ giải quyết các vấn đề thủ tục để có những trải nghiệm tốt nhất. Khi đăng ký tour tại Vietravel, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với ưu điểm nổi trội như:

Đa dạng tour du lịch Mỹ
Hiện nay, Vietravel cung cấp nhiều tour du lịch Mỹ với thời gian và chi phí khác nhau. Đồng thời mỗi tour du lịch sẽ tới tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và thú vị tại quốc gia này. Bạn có thể lựa chọn tour phù hợp theo thời gian làm việc cũng như khả năng tài chính của bản thân.
Sau đây là những tour du lịch Mỹ chính mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn dịch vụ của Vietravel: 
Tour 1: Khám phá Bờ Tây Hoa Kỳ với lịch trình đi qua các khu vực: Thành phố Los Angeles - Kinh đô điện ảnh Hollywood - Thành phố thiên thần Las Vegas - Grand Canyon - Thủ đô giải trí Universal Studio - San Jose - San Francisco. Du khách sẽ được tặng thêm vé vọng cảnh Skywalk. 
Các tour du lịch khám phá bờ Tây 7 ngày 6 đêm với giá ưu đãi chỉ còn 77.990.000đ, thời gian khởi hành đa dạng từ tháng 10/2022. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết và đăng ký tour TẠI ĐÂY.
Vietravel - Lựa chọn đồng hành hoàn hảo khi du lịch Mỹ
Quảng trường Thời Đại
Tour 2: Khám phá trọn tour Đông - Tây Hoa Kỳ với lịch trình tham quan các điểm đến chính là: Thủ đô New York - “Cái Nôi của nước Mỹ” Philadelphia - Thủ đô Washington DC - Las Vegas - Hẻm núi Grand Canyon - Los Angeles - San Jose - Thành phố quyến rũ nhất bờ Tây San Francisco. Đặc biệt, du khách sẽ được tặng thêm vé vọng tham quan Skywalk và nghỉ ngơi tại khách sạn đạt chuẩn 4 sao.
Các tour du lịch khám phá 2 bờ Đông - Tây 12 ngày 11 đêm với giá ưu đãi chỉ còn 132.990.000đ, thời gian khởi hành đa dạng ngay trong tháng 09/2022. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết và đăng ký tour TẠI ĐÂY.
Vietravel - Lựa chọn đồng hành hoàn hảo khi du lịch Mỹ
“Cái Nôi” của nước Mỹ - Philadelphia
 
Giá tour hợp lý, chất lượng vượt trội
Hiện nay Vietravel đang sở hữu nhiều văn phòng đại diện ở Mỹ nên hoàn toàn chủ động trong việc tổ chức tour du lịch. Từ các hoạt động như liên hệ nhà hàng, khách sạn, di chuyển, mua vé tham quan các điểm đến,... đều được lựa chọn kỹ càng với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 
Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng dịch vụ các tour du lịch của Vietravel không được đảm bảo. Các dịch vụ đi kèm này đều do Vietravel tự thực hiện mà không thông qua bất kỳ công ty trung gian nào nên đảm bảo cân bằng giữa 2 yếu tố chi phí và chất lượng.
Đồng thời, trong suốt tất cả các chuyến đi đều có một Hướng dẫn viên nói tiếng Việt giúp du khách giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh. Do đó, du khách hoàn toàn có thể yên tâm du lịch mà không cần lo lắng vấn đề bất đồng ngôn ngữ.
Các tiện ích đi kèm như các bữa ăn trong tour được lựa chọn phong phú, đa dạng, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, du khách cũng được nếm thử ẩm thực đặc sản của địa phương xen kẽ trong quá trình thăm thú các địa điểm. 
Khách sạn để nghỉ ngơi đạt chuẩn 3-4 sao với đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi cơ bản đến cao cấp. Ngoài ra các khách sạn đều nằm ở khu vực trung tâm hoặc vị trí thuận lợi cho việc tham quan và dạo chơi, mua sắm của du khách vào ban ngày lẫn ban đêm.
Vietravel - Lựa chọn đồng hành hoàn hảo khi du lịch Mỹ
Trung tâm thành phố Los Angeles náo nhiệt
Kết thúc chuyến tham quan, nếu du khách muốn tách đoàn thì Vietravel cũng sẽ hỗ trợ đặt combo vé máy bay + khách sạn theo nhu cầu. Các chuyến bay đều thuộc hãng hàng không nước ngoài hoặc nội địa tốt nhất để mang lại trải nghiệm êm ái, dễ chịu kể cả khi di chuyển bằng máy bay trong thời gian dài. 

Khuyến mãi chỉ có tại Vietravel khi đăng ký tour du lịch Mỹ tháng 9 này
Bên cạnh những yếu tố trên, từ tháng 9 này Vietravel đặc biệt gửi tặng combo khuyến mãi sốc cho những khách hàng đăng ký tour du lịch Mỹ. Cụ thể là chương trình khuyến mại “Mua tour - Tặng visa” đã trở lại. 
Với chương trình này, mỗi một khách hàng sử dụng 1 trong 2 tour du lịch trên của Vietravel sẽ được tặng thêm Visa Úc trị giá 3 triệu trong thời hạn 1 năm. Chương trình bắt đầu từ tháng 9 này và chỉ kéo dài cho những tour du lịch có ngày khởi hành trước 31/12/2022.  
Vừa đi du lịch Mỹ vừa có Visa Úc quá hấp dẫn đúng không? Vậy bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn Vietravel làm người đồng hành trong chuyến đi sắp tới. 
-
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Website: www.travel.com.vn 

Tin mới

Tin ngẫu nhiên