Vũ điệu sắc hồng mùa hoa tam giác mạch Hà Giang

Tin tức du lịch 06/10/2022
pin

Khoảng thời gian cuối tháng 10 - 11 hàng năm, khoảnh khắc những vạt nắng dịu dàng nhảy nhót cùng làn gió đìu hiu thổi hồn vào mảnh đất Hà Giang là sự bừng tỉnh của loài hoa trên cao nguyên đá. Chất liệu dệt nên vẻ đẹp của vùng đất Đông Bắc chính là sức sống mãnh liệt của thiên nhiên giữa khí trời khắc nghiệt, và nhân vật chính vẽ nên bức tranh hùng vĩ ấy chính là đồng hoa tam giác mạch rực rỡ.

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị cho mùa lễ hội hoa tam giác mạch sắp tới, Tập đoàn Vietravel - Tập đoàn lữ hành & hàng không duy nhất tại Việt Nam đã ký kết hợp tác phát triển du lịch với tỉnh Hà Giang, với mong muốn quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên trù phú - món quà vô giá của mảnh đất cực Bắc này được biết đến rộng rãi hơn không chỉ với bạn bè trong nước mà cả quốc tế.
Vũ điệu sắc hồng mùa hoa tam giác mạch Hà Giang

Khi phong cảnh hữu tình trở thành biển nhớ
Hà Giang không phải là cái tên quá xa lạ đối với du khách, nơi mà những con đường uốn lượn quanh co dài vô tận, nơi ruộng bậc thang trùng điệp kỳ công, nơi gắn kết giai điệu các miền dân tộc, tất cả đã tạo nên một hệ sinh thái phong phú đáng kinh ngạc, một Hà Giang mỹ lệ không thể chối từ. 

Vũ điệu sắc hồng mùa hoa tam giác mạch Hà Giang

Ngất ngây mùa hoa tam giác mạch rực rỡ
Tính biểu tượng của hoa tam giác mạch đối với Hà Giang sâu sắc đến nỗi còn thể hiện qua việc nơi đây tổ chức hẳn một lễ hội riêng hàng năm để tôn vinh loài hoa đặc trưng này và lan tỏa giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc. 

Thời điểm mở màn mùa lễ hội hương sắc tưng bừng cũng chính là lúc hoa tam giác mạch đua nhau bung nở rực rỡ nhất, phô diễn toàn bộ sắc đẹp ngọc ngà, nữ tính với màu tím hồng nhã nhặn, tô vẽ nên bức tranh giang sơn lãng mạn, trong lành nơi mảnh đất địa đầu Tổ quốc. 

Với chủ đề “Sức sống Cao nguyên đá”, lễ hội hoa tam giác mạch năm 2022 mang đến thông điệp lan tỏa tinh thần mãnh liệt, sức sống trường tồn của loài hoa biểu tượng gắn kết đời sống, với kinh tế, du lịch của Hà Giang. Một số địa điểm ngắm đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp du khách có thể tham khảo bao gồm: thung lũng Sủng Là, làng văn hóa Lũng Cẩm, chân đèo Mã Pí Lèng, chân cột cờ Lũng Cú…
 
Vũ điệu sắc hồng mùa hoa tam giác mạch Hà Giang

Chạm đến cảnh sắc nao lòng mùa tam giác mạch 
Trong không khí rộn ràng chuẩn bị cho màn vũ hội khoe sắc hương lộng lẫy, Vietravel bắt đầu triển khai tour “Mùa hoa tam giác mạch” với vô vàn điểm hẹn kỳ thú đang chờ đợi quý khách khám phá. Hành trình 4 ngày sẽ đưa những người lữ hành chiêm ngưỡng nét đẹp của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn của 4 huyện phía Bắc tỉnh Hà Giang.

Xuyên suốt hành trình thưởng ngoạn cảnh sắc vùng đất cực Bắc đất nước, du khách sẽ có cơ hội đặt chân đến Quản Bạ - tuyệt tác thiên nhiên vùng cao nguyên đá quyến rũ bởi vẻ đẹp miên man cùng những câu chuyện huyền thoại, chiêm ngưỡng khí phách thiêng liêng đầy kiêu hãnh ở cột cờ Lũng Cú uy nghiêm, hòa chung nhịp đập sống động của làng văn hóa Lũng Cẩm mộc mạc, bình dị - phim trường tác phẩm điện ảnh “Chuyện của Pao” từng đoạt giải phim truyện xuất sắc nhất của Hội điện ảnh Việt Nam, và chinh phục “đại đỉnh đèo” Mã Pì Lèng uốn lượn hình hài đất nước. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức trà Shan Tuyết cổ Thụ Tây Côn Lĩnh, trà Kombucha chất lượng tinh túy và thỏa sức mua sắm các đặc sản địa phương.
 
Vũ điệu sắc hồng mùa hoa tam giác mạch Hà Giang

Hãy đến và khám phá đồng hoa tam giác mạch lung linh thuần khiết, bạn sẽ thu vào tầm mắt cảnh sắc kỳ vĩ được nhuộm hồng bởi những luống hoa bạt ngàn trên các phiến đá trải dài đến tận chân trời. Thả hồn vào cảnh sắc vùng cao chất phác sẽ khơi dậy trong bạn tình yêu sâu sắc với cái đẹp bình dị hiếm có khó tìm, và sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để nuôi dưỡng, bình lặng tâm hồn trong một vùng trời an yên, thư thái, ngập tràn niềm hân hoan khởi đầu của cuộc sống.

Thông tin tour tham khảo:
Mùa hoa Tam Giác Mạch: Hà Giang - Lũng Cú - Đồng Văn - Mã Pì Lèng (4 ngày 3 đêm)
Giá trọn gói từ: 6.690.000 VND
Khởi hành: 25/10
Link đặt tour: Mùa hoa tam giác mạch: Hà Giang - Lũng Cú - Đồng Văn - Mã Pì Lèng

CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839 
Fanpage: https://www.fb.com/vietravel
Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên